Rùng mình cô gái trẻ công khai chiếc mũi lòi cả sụn trắng xóa, biến dạng đáng sợ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Xã hội 18/07/2019 10:29

Nhiều người bày tỏ run sợ khi nhìn chiếc mũi biến dạng khủng khiếp, đầu mũi lộ hẳn sụn trắng ra ngoài của cô gái sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày càng được nâng cao. Để sở hữu nhan sắc ưng ý, nhiều người chọn phẫu thuật thẩm mỹ dù vẫn biết đây là phương pháp làm đẹp mang tính rủi ro cao.

Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hỏng. Hình ảnh cô gái với chiếc mũi lòi cả sụn trắng ra ngoài khiến người nhìn không khỏi kinh hãi. Sau khi được tiến hành phẫu thuật rút sụn cũ ra thì chiếc mũi trở nên biến dạng đáng sợ với phần đỉnh mũi bị lõm hẳn xuống.

Rùng mình cô gái trẻ công khai chiếc mũi lòi cả sụn trắng xóa, biến dạng đáng sợ sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Hình ảnh ngay khi xuất hiện khiến không ít người bày tỏ run sợ. Đồng cảm với khổ chủ, dân mạng cũng thắc mắc về đơn vị đã thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng này cho người phụ nữ.

Bài viết được coi như lời cảnh tỉnh đến chị em "thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo". Tuy nhiên, dân mạng cũng khuyên nếu có lựa chọn cải thiện nhan sắc nhờ công nghệ thì hãy tìm đến những viện thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao mà làm.

Cô giáo bị chồng tạt axit biến dạng khuôn mặt và tâm sự chua xót của người cha sau 21 lần phẫu thuật của con gái

Vừa qua bạn bè, người thân của chị Đặng Thị Huyền (34 tuổi, ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) - nạn nhân trong một vụ tạt axit tiếp tục xôn xao trong câu chuyện giúp chị Huyền được phẫu thuật, tìm lại một phần nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT