Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh bị nước cuốn mất tích

Xã hội 10/03/2018 13:41

Đến sáng 10-3, hàng trăm người dân cùng với lực lượng cứu hộ huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể 3 học sinh bị đuối nước trên sông Ba.

Sáng 10-3, thông tin từ ông Hoàng Văn Trìu, Chủ tịch UBND xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh bị mất tích. 

Theo đó, vào khoảng 15h chiều 9-3, 3 học sinh của Trường THCS Lê Quý Đôn gồm: Đào Hoàng Thanh Tính, Trần Minh Lợi và Đào Minh Lam (cùng 15 tuổi, trú tại thôn Chợ, xã Ia Rsươm) rủ nhau đến khu vực hạ du của Nhà máy thủy điện Đắk Srông 3A, Đắk Srông 3B để tắm.

Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh bị nước cuốn mất tích - Ảnh 1

Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh bị nước cuốn mất tích - Ảnh 2

Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh bị nước cuốn mất tích - Ảnh 3

Hàng trăm người dân cùng chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của 3 học sinh vào sáng 10-3 

 Trong lúc nô đùa, tắm dưới sông thì cả 3 bị nước cuốn trôi mất tích. Đến hơn 18h tối cùng ngày, người nhà đi tìm thì phát hiện điện thoại, dép, cặp sách của 3 em để lại trên bờ nên đã trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm trong đêm nhưng đến sáng nay 10-3, vẫn chưa phát hiện được tung tích của 3 học sinh. “Hiện hàng trăm người dân đang phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Gia Lai tổ chức tìm kiếm dưới sông và 2 bên bờ nhưng đến hơn 10h, vẫn chưa phát hiện được các em”, ông Trìu thông tin thêm.

Thông tin mới nhất vụ ni cô đi tắm biển bị đuối nước

Thi thể của ni cô tắm biển tại Long Hải bị đuối nước đã được người dân phát hiện nổi tại khu vực biển xã Phước Tỉnh.

TIN MỚI NHẤT