Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc "tình về nơi đâu" của dân mạng

Xã hội 26/06/2020 18:50

Vậy là sau cơ mưa trời lại sáng, anh chàng và cô nàng vẫn bên nhau chứ không hề có chuyện chia tay sau lùm xùm của Quang Hải.

Những ngày vừa qua, sự vụ Quang Hải bị hack tài khoản Facebook đẫn đến lộ một loạt tin nhắn nhạy cảm đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Và điều khiến người ta nghi vấn và đặt câu hỏi nhiều nhất đó chính là liệu cô bạn gái hiện tại - Huỳnh Anh sẽ giải quyết chuyện tình cảm của mình ra sao.

Câu trả lời nhanh chóng được đưa ra, đó là Huỳnh Anh có mặt trên sân bóng ở Bình Dương để cổ vũ cho đội có Quang Hải thi đấu. Trên khán đài, cô nàng cười rất tươi, tỏ ra mình rất ổn sau scandal động trời của bạn trai.

Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc 'tình về nơi đâu' của dân mạng - Ảnh 1

Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc 'tình về nơi đâu' của dân mạng - Ảnh 2

Huỳnh Anh đi xem Quang Hải thi đấu sau scandal.

Không chỉ có vậy, trong lúc xem trận đấu, Huỳnh Anh còn đăng story đầy tâm trạng: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Tạm dịch: Em sẽ là một cô gái như thế nào nếu em rời đi lúc anh cần em nhất) để thể hiện sự ủng hộ của mình với người yêu.

Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc 'tình về nơi đâu' của dân mạng - Ảnh 3

Huỳnh Anh viết trên story cá nhân.

Và mới nhất, không để mọi người phải chờ lâu hay đoán già đoán non về việc "tình về nơi đâu" của hai người nữa, Huỳnh Anh và Quang Hải đã chính thức xuất hiện bên nhau, cùng đi lễ Phủ Tây Hồ tình cảm rồi. 

Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc 'tình về nơi đâu' của dân mạng - Ảnh 4

Quang Hải - Huỳnh Anh dắt tay nhau đi lễ Phủ Tây Hồ, chính thức trả lời thắc mắc 'tình về nơi đâu' của dân mạng - Ảnh 5

Cả hai nắm tay đi lễ Phủ Tây Hồ.

Một cư dân mạng đã chụp ảnh cặp đôi kèm lời chú thích: "Có lẽ mọi chuyện đúng như những gì Huỳnh Anh đã khẳng định rằng cô sẽ không rời xa người mình yêu vào lúc anh ấy cần cô nhất "

Xem xong những tấm hình nói trên, nhiều người đã mừng cho Quang Hải vì vẫn được tha thứ, thông cảm sau lùm xùm động trời. Còn với Huỳnh Anh, cô nàng cũng nhận được cái gật đầu thán phục từ nhiều cô gái khác bởi nói gì thì nói, việc tha thứ cho bạn trai như trong tình huống này quả thật không đơn giản chút nào.

Không chỉ 1, có 8 người cùng hack Facebook Quang Hải?

Một tin nhắn hé lộ cho thấy 8 người tham gia hack Facebook Quang Hải đã bị cơ quan chức năng tìm ra.

TIN MỚI NHẤT