Lộ tin nhắn được cho là đích danh Quang Hải gửi đến nhóm hacker, ngầm thông báo đã tìm ra thủ phạm hack tài khoản Facebook của chàng cầu thủ trẻ?

Hậu trường 26/06/2020 16:15

Sau 3 ngày xảy ra sự cố bị hack Facebook, Quang Hải khiến dân mạng xôn xao tò mò khi cho rằng chàng cầu thủ trẻ đã tìm ra kẻ giấu mặt tung tin nhắn riêng tư lên MXH.

Suốt mấy ngày nay, từ khóa hot nhất trên mạng chính là "Quang Hải" bởi sự cố bị hack Facebook, kéo theo những tin nhắn riêng tư bị phát tán khắp nơi. Nội dung các đoạn tin nhắn khiến dư luận bất ngờ, không tin nổi là chàng cầu thủ trẻ tài năng lại có lối sống tình cảm gây thất vọng như thế.

Lộ tin nhắn được cho là đích danh Quang Hải gửi đến nhóm hacker, ngầm thông báo đã tìm ra thủ phạm hack tài khoản Facebook của chàng cầu thủ trẻ? - Ảnh 1

Ngay sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự và hình ảnh của mình, Quang Hải đã xóa hết status cũ của hacker, khóa chế độ bình luận trên tất cả các tài khoản MXH cá nhân sau khi lấy lại quyền kiểm soát Facebook, đồng thời khẳng định sẽ tìm ra kẻ xâm nhập Facebook để xử lý theo pháp luật.

Lộ tin nhắn được cho là đích danh Quang Hải gửi đến nhóm hacker, ngầm thông báo đã tìm ra thủ phạm hack tài khoản Facebook của chàng cầu thủ trẻ? - Ảnh 2

Sau 3 ngày im lặng chờ "bão" tan, hôm nay cái tên Quang Hải lại gây sốt lần nữa khi dân tình trông thấy ảnh chụp tin nhắn được cho là của anh chàng gửi đến nhóm hacker, khẳng định đã tìm ra danh tính cụ thể của kẻ giấu mặt và muốn hợp tác để giải quyết sự việc vừa qua.

Lộ tin nhắn được cho là đích danh Quang Hải gửi đến nhóm hacker, ngầm thông báo đã tìm ra thủ phạm hack tài khoản Facebook của chàng cầu thủ trẻ? - Ảnh 3

Tin nhắn được cho là động thái mới nhất của Quang Hải gửi đến kẻ giấu mặt đã hack Facebook của chàng cầu thủ trẻ vào ngày 23/6 vừa qua.

Qua ảnh chụp tin nhắn bị rò rỉ, có thể thấy hacker không chỉ có 1 người, mà là một nhóm 8 người. Chàng cầu thủ 23 tuổi gửi lời nhắn khá nghiêm túc tới nhóm hacker: "Tôi mong bạn sẽ hợp tác làm rõ vụ việc để tránh đi đến những điều không mong muốn". Tạm gác những tranh cãi trái chiều của dư luận, nếu đây đúng là tin nhắn do đích thân Quang Hải gửi đến hacker thì có vẻ như anh chàng rất quyết tâm trong việc tìm ra kẻ đã gây rắc rối cho mình, phát tán đi khắp nơi những tin nhắn nhạy cảm.

Cư dân mạng khá tò mò không biết mặt mũi danh tính hacker ra sao, bởi mấy ngày qua đây mới là nhân vật được quan tâm nhiều nhất. Không rõ mục đích của nhóm hacker này là gì khi xâm nhập vào tài khoản cá nhân của Quang Hải, song với hành vi lợi dụng mạng xã hội Facebook để xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của người khác thì họ có thể sẽ bị phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng theo các quy định tại Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Lộ tin nhắn được cho là đích danh Quang Hải gửi đến nhóm hacker, ngầm thông báo đã tìm ra thủ phạm hack tài khoản Facebook của chàng cầu thủ trẻ? - Ảnh 4

Quyền riêng tư cá nhân của ai cũng cần phải được tôn trọng, không ai có quyền xâm phạm khi chưa được phép. Qua sự cố đáng tiếc của Quang Hải, nhiều người bỗng nhận ra tick xanh không phải "kim bài miễn tử", không nên quá tin tưởng vào cái dấu đó để rồi chuyện gì cũng nói qua tin nhắn trên MXH. Sự bảo mật lỏng lẻo khi dùng chức năng chat đã được cảnh báo từ lâu, Quang Hải cũng chỉ là một trong số nhiều người nổi tiếng bị hacker tấn công, đe dọa đến danh dự và đời tư mà thôi.

Xôn xao hình ảnh nghi vấn Quang Hải lần đầu xuất hiện bên Huỳnh Anh sau lùm xùm, biểu cảm của cả 2 gây chú ý

Đâu cần đưa nhau trên con Mẹc như dân tình đang rần rần, Quang Hải cùng Huỳnh Anh sánh đôi đi chùa cầu an đây này!

TIN MỚI NHẤT