Không chỉ 1, có 8 người cùng hack Facebook Quang Hải?

Hậu trường 26/06/2020 17:18

Một tin nhắn hé lộ cho thấy 8 người tham gia hack Facebook Quang Hải đã bị cơ quan chức năng tìm ra.

Quang Hải đã tìm ra người hacker facebook mình?

Việc các tài khoản facebook hay mạng xã hội nổi tiếng bị các hacker lấy làm mục tiêu tấn công không còn xa lạ gì nữa. Nhiều cầu thủ, người nổi tiếng phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo mật cho các tài khoản này (xin tick xanh xác nhận chính chủ, bảo mật 2 lớp… Thế nhưng, việc bị hack facebook và tung nhiều thông tin cá nhân vẫn diễn ra.

Ngày 23/6, Quang Hải tiếp tục là nạn nhân của hacker. Trong khoảng 30 phút bị hack facebook, chân sút Hà thành đã bị kẻ xấu tung loạt tin nhắn trò chuyện nhạy cảm với một người anh thân thiết tên Quân. Nội dung đoạn chat tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" về mối quan hệ của Quang Hải với loạt cô gái.

Không chỉ 1, có 8 người cùng hack Facebook Quang Hải? - Ảnh 1

Quang Hải bị hack Facebook

Ngay khi sự việc xảy ra, Quang Hải cho biết anh đã liên hệ với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra người cố tình chơi xấu mình.

Trí thức trẻ đưa tin, ngày 24/6 Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải và đang xác minh, làm rõ đối tượng hack facebook cá nhân của nam cầu thủ này.

Không chỉ 1, có 8 người cùng hack Facebook Quang Hải? - Ảnh 2

Quang Hải hành động nhanh để tìm ra người hack

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền một đoạn tin nhắn. Bức ảnh chụp đoạn hội thoại được cho là của Quang Hải với thủ phạm hack Facebook anh.

Không chỉ 1, có 8 người cùng hack Facebook Quang Hải? - Ảnh 3

Có tới 8 người cùng hack Facebook của Quang Hải?

Theo nội dung tin nhắn, Quang Hải chủ động nhắn tin với hacker. Anh nhấn mạnh việc cơ quan chức năng phát hiện ra người này cùng với 7 người khác đã xâm nhập bất hợp pháp quyền riêng tư cá nhân. Quang Hải cũng đề nghị tài khoản này nên hợp tác để tránh vụ việc đi quá xa.

Hiện Quang Hải vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên.

Sau khi thừa nhận mối quan hệ đã qua với Quang Hải, Huyền My tiết lộ gu bạn trai hiện tại

Có vẻ như ai mơ được cưới hoàng tử thì mơ chứ cô chủ tiệm nail Huyền My thì tiêu chuẩn không cao đến thế vì theo cô nàng, gu của hoàng tử không phải mình.

TIN MỚI NHẤT