Phú Yên: Thi thể người đàn ông không nguyên vẹn sau vụ nổ nghi do cưa bom

Xã hội 19/11/2017 05:22

Chiều ngày 18/11, ông Nguyễn Đức Vũ, phó chủ tịch UBND xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ nổ nghi cưa bom khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Ông Vũ cho biết thêm, qua nắm bắt tại hiện trường, vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 13 giờ chiều 18/11. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Q. (42 tuổi), đã có vợ và 2 con, trú tại thôn Mỹ Thuận Trong (xã Hòa Đồng).

"Hiện tại vẫn chưa biết đây có phải là cưa bom hay không, nhưng tại hiện trường tôi thấy có 5 quả bom nhiều kích cỡ, nhỏ có to có (chưa xác định được chủng loại) nằm rải rác gần nơi xảy ra vụ nổ. Sau vụ nổ thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn…", ông Vũ cho hay.

Được biết, 5 quả bom còn lại tại hiện trường đã được Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Phú Yên thu giữ để phục vụ điều tra.

Phú Yên: Thi thể người đàn ông không nguyên vẹn sau vụ nổ nghi do cưa bom - Ảnh 1
Nhà riêng của anh Trần Văn Q., nơi xảy ra vụ việc

Theo anh Nguyễn Văn Quang, người dân địa phương kể lại: "Vụ nổ xảy ra rất to, làm rung chuyển nhà bên cạnh. Chúng tôi chưa biết cơ sự như thế nào vội chạy qua thì thấy chị vợ anh Q. la ó, thất thần, vào trong thì thấy anh Q. đã mất. Biết có liên quan đến bom nên chúng tôi đã trình báo với cơ quan công an".

Sau khi tiếp nhận hiện trường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng thu thập chứng cứ để điều tra nguyên nhân vụ việc, đến 15 giờ 30 cùng ngày bàn giao phần còn lại của cơ thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành khâm liệm, an táng theo phong tục tập quán của địa phương.

 
Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

'Tiếng nổ như bom rồi cảnh tượng kinh hoàng... tài xế, phụ xe nằm bất động'

"Cú va chạm nổ như 1 tiếng bom", người dân sống cạnh đường ngang dân sinh nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc giữa tàu hỏa và xe tải ở Huế thảng thốt nói.

TIN MỚI NHẤT