Phú Thọ: Công an xác nhận có việc hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh

Xã hội 14/12/2018 14:03

Phó Công an huyện Thanh Sơn - Phú Thọ xác nhận, việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ như thế nào thì phía công an đang điều tra, làm rõ.

Những ngày gần đây, thông tin một hiệu trưởng ở Phú Thọ bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh nam đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người tỏ ra hoang mang, lo sợ về hành động của thầy hiệu trưởng và yêu cầu cơ quan chức năng sớm có hình thức xử phạt thích đáng.

Phú Thọ: Công an xác nhận có việc hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh - Ảnh 1

Trường PTDTNT THCS Thanh Sơn - nơi xảy ra vụ việc

 Sáng ngày 14/12, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trụ sở Công an (CA) huyện Thanh Sơn để xác minh sự việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị "tố" lạm dụng tình dục hàng chục học sinh. Tại đây, một nhân viên trực ban cho biết, Trưởng CA huyện Thanh Sơn sáng nay đã đi họp trên tỉnh nên không có ai có thể trả lời được.

Liên lạc qua điện thoại với ông Đỗ Trí Dũng, Trưởng CA huyện Thanh Sơn, ông cho biết: “CA tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo không được phép trả lời thông tin về vụ việc nếu chưa có chỉ đạo. Anh có thể đặt lịch làm việc với phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Phú Thọ”.

Sau đó PV lại tiếp tục liên hệ với Trưởng CA huyện Thanh Sơn thì vị này nói cứ đợi ở đó rồi sẽ có người tiếp.

Sau một hồi chờ đợi, PV đã được ông Phạm Thế Anh - Phó Công an huyện Thanh Sơn - Phú Thọ mời vào làm việc. Qua trao đổi với PV, ông Phạm Thế Anh cho biết: “Ngay sau khi báo chí phản ánh, phía CA huyện Thanh Sơn đã ngay lập tức làm việc với phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn để xác minh thông tin. Được biết, Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật”.

Ông Thế Anh cho biết thêm, sáng ngày 13/12, phía CA cũng đã làm việc với Hiệu trưởng Đ.B.M. Tuy nhiên, mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì phía CA vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Để hiểu rõ hơn, PV cũng đã trao đổi với người dân sinh sống tại khu vực gần trường PTDTNT THCS Thanh Sơn. Anh N.H.T. cho biết: “Hôm qua tôi cũng nghe được thông tin thầy M. bị "tố" lạm dụng tình dục học sinh nam tại trường. Có một số thông tin cho rằng, thời trẻ, thầy M. có biểu hiện giới tính không rõ ràng."

Điều tra thông tin hiệu trưởng THCS lạm dụng tình dục hàng chục học sinh

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin vụ việc hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục gây xôn xao dư luận những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT