Phát hiện bị ung thư, cô gái bỏ đi để người yêu khỏi vướng bận, lá thư để lại gây xúc động

Xã hội 19/10/2020 06:45

Trong 8 năm đó, kỷ niệm nào cũng đẹp, nỗi buồn nào cũng thật đáng nhớ. Nhưng vì tương lai của anh, mình không thể trở thành một người cản bước anh được...

8 năm yêu nhau, cứ ngỡ hạnh phúc nhưng ai ngờ nữ chính lại gặp bệnh nan y, đành phải lặng lẽ bỏ đi…

Mình quen anh ấy được 8 năm, kể từ khi hai đứa còn là sinh viên. Ngày anh ấy và mình tốt nghiệp đại học, hai đứa ai cũng có công việc riêng cho mình.

Mặc dù vậy, cuộc sống vẫn còn nhiều những khó khăn, bản thân mình và anh đã cùng nhau san sẻ từng đồng bạc, cùng nhau rong ruổi khắp những con đường Hà Nội vào buổi đêm để kiếm thêm tiền ship, trang trải cuộc sống.

Cứ ngỡ rằng, khi có tiền, mình và anh sẽ cùng nhau làm đám cưới rồi về sống chung một nhà danh chính ngôn thuận.

Đến cuối năm ngoái, công việc của anh gặp thời cơ, anh nhanh có được kinh tế. Mình cũng vậy, việc buôn bán làm ăn ra trò lắm. Hai đứa mình đã cùng nhau đi sắm sửa, cùng nhau chụp những bộ ảnh để làm ảnh cưới.

Phát hiện bị ung thư, cô gái bỏ đi để người yêu khỏi vướng bận, lá thư để lại gây xúc động - Ảnh 1

Lá thư cô gái để lại.

Cách đây hai tuần, mình có đi khám tổng quát và phát hiện mình bị ung thư phổi. Giai đoạn ung thư đã đến lúc khó chữa. Mình biết bản thân không còn nhiều thời gian, vì không muốn để mất cơ hội của người mình yêu nên đã quyết định lặng lẽ rời đi.

Hôm nay, mình rời khỏi căn phòng mà mình cùng anh đã ở với nhau suốt 8 năm. Trong 8 năm đó, kỷ niệm nào cũng đẹp, nỗi buồn nào cũng thật đáng nhớ. Nhưng vì tương lai của anh, mình không thể trở thành một người cản bước anh được.

Chào anh, em đi đây, anh phải thật hạnh phúc anh nhé…".

Đây là câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô gái vì bệnh tình nên quyết định lặng lẽ bỏ đi, để lại người yêu 8 năm. Cô không thể dũng cảm đối mặt với tất cả mà quyết định đưa ra phương thức vừa tàn nhẫn, vừa đột ngột với cả hai.

Có lẽ, trong giây phút hỗn loạn vì biết bệnh tình của bản thân, cô nghĩ rằng như vậy là tốt cho người yêu nhưng đâu có phải. Anh ta rồi sẽ thế nào khi phát hiện người phụ nữ mình chọn làm vợ đã bỏ đi, nhất là khi cô mang trong mình căn bệnh nặng như thế.

Nhiều dân mạng nhanh chóng khuyên cô gái hãy suy nghĩ lại. Thay vì trốn tránh, biến mất đột ngột khiến cho người yêu cả đời dằn vặt, hối hận thì cô hãy ngồi lại để cùng nói chuyện. Nếu như không sống được bao lâu nữa, tại sao cô không lựa chọn sống hạnh phúc, trọn vẹn những ngày cuối cùng.

"Ai cũng sẽ chết đi tại sao chị lại không lựa chọn ra đi trong hạnh phúc và nỗi niềm bình yên cho cả hai bên", một dân mạng bình luận.

Chiến sĩ trẻ tuổi nhất hy sinh trên đường đi cứu hộ Rào Trăng 3: Mới lấy vợ được 10 tháng, chưa có con

Vừa cưới vợ được 10 tháng, chưa có con thì Đại úyNguyễn Cảnh Cường (29 tuổi, thôn 18B, trú xã Nghi Liên, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) - công tác tại quân khu 4 đã hi sinh trên đường tiếp cận hiện trường thủy điện Rào Trăng 3 để thực hiện nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn.

TIN MỚI NHẤT