Nữ sinh bị tố vô ơn với đội hiệp sĩ giúp tìm xe bị mất trộm: Gia đình lên tiếng

Xã hội 23/07/2019 20:37

Sau hơn 1 ngày bị dân mạng chỉ trích, nữ sinh bị tố vô ơn với đội hiệp sĩ giúp tìm xe bị mất trộm đã cùng gia đình đến tận nơi cảm ơn và xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị tố vô ơn với đội hiệp sĩ Bình Dương giúp lấy lại chiếc xe máy bị trộm, trưa nay (23/7), bố mẹ nữ sinh này đã tìm gặp đội hiệp sĩ để cảm ơn và xin lỗi về thái độ dưng dửng của con gái khi đội hiệp sĩ đưa xe trả về tận nơi.

Sau buổi nói chuyện, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái mong cộng đồng mạng thông cảm cho nữ sinh này: "Cộng đồng mạng thông cảm cho bé T.T.B.H. còn nhỏ, xin cộng đồng mạng đừng chia sẻ những bài viết về bé H. nữa. Đội Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải xin chân thành cảm ơn. Gia đình bé H. có đến và xin lỗi, cảm ơn đội".

nu sinh bi to vo on 1
Nữ sinh bị tố vô ơn với đội hiệp sĩ đã xin lỗi- Ảnh: FB

Trong buổi gặp, anh Hải cho biết bản thân và đồng đội không tiếc mạng sống để giúp đời, giúp người. Khi đưa trả tài sản về cho nữ sinh, cô lại tỏ thái độ dửng dưng khiến cả đội khá buồn.

Sau khi thông tin vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, nữ sinh H. bị cộng đồng mạng chỉ trích không ngớt khiến gia đình rất bất ngờ. Mẹ của H. tỏ lòng biết ơn đội hiệp sĩ đã lấy lại tài sản cho gia đình mình, đồng thời thay mặt con gái xin lỗi về những lời nói có phần chủ quan, thiếu suy nghĩ.

Nữ sinh H. cũng bày tỏ sự hồi hận vì hành động của bản thân ngày hôm qua: "Con xin lỗi mấy chú, mấy anh. Hôm qua, trong lúc đó, con bối rối quá nên con cũng không suy nghĩ được nhiều và đã nói những lời không hay. Con cũng cảm ơn mấy chú và mấy anh rất nhiều vì đã giúp đỡ con".

nu sinh bi to vo on 2
Vụ việc khiến dân mạng xôn xao - Ảnh: FB

Trước đó vào trưa 22/7, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã truy bắt thành công một đối tượng trộm xe máy và trao trả chiếc xe về với chủ nhân của nó.

Người mất xe là nữ sinh H. hiện đang là sinh viên trường sư phạm. Nữ sinh này không hề hay biết chuyện mình vừa bị mất xe cho tới khi đội hiệp sĩ mang xe quay trở lại nhà trọ. Khi được một hiệp sĩ trong đội hỏi: "Có thấy vui không khi tìm lại được xe", H. đã trả lời: "Trong trường hợp tụi anh không bắt được, em thấy camera cũng kêu công an tìm ra à".

Câu trả lời của cô gái đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, chỉ trích cô vô ơn đối với người vừa giúp mình.

Được đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm lại xe bị trộm, nữ sinh nói lời vô ơn gây phẫn nộ

“Xin lỗi khi làm sai và cám ơn nếu được giúp đỡ” là bài học mà hàng triệu đứa trẻ được ba mẹ, thầy cô dạy từ thủa nhỏ. Vì thế, dân mạng bức xúc với nữ sinh viên 19 tuổi ở Bình Dương nói lời vô ơn khi được đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm lại xe máy bị đạo tặc trộm mất.

TIN MỚI NHẤT