Nữ quái điều hành đường dây đánh bạc hàng tỉ đồng

Xã hội 20/07/2019 06:00

Trung bình mỗi ngày đường dây đánh bạc của Lan giao dịch lượng tiền từ 200 triệu đồng trở lên, có những ngày số tiền lên đến gần 1 tỉ đồng.

Qua công tác nắm tình hình, phòng CSHS Công an Nghệ An đã phát hiện một đường dây đánh bạc trên địa bàn TP Vinh với lượng tiền giao dịch mỗi ngày lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Sau thời gian điều tra, xác minh, Ban chuyên án đã xác định được đối tượng điều hành đường dây là Dương Thị Lan (SN 1989, trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh).

 

Lan đã chỉ đạo các “đại lý” sử dụng sim rác thực hiện giao dịch qua điện thoại, qua mạng xã hội, , mỗi khi có người tham gia đánh bạc, các đại lý tập hợp lại và gửi qua tin nhắn cho Lan để “ăn” chênh lệch hoa hồng. Trung bình mỗi ngày đường dây đánh bạc của Lan giao dịch lượng tiền từ 200 triệu đồng trở lên, có những ngày số tiền lên đến gần 1 tỉ đồng.

Nữ quái điều hành đường dây đánh bạc hàng tỉ đồng - Ảnh 1

Đối tượng Dương Thị Lan.

Ngày 23-6, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi đánh bạc qua điện thoại, các tổ công tác đã ập vào nhà riêng của Lan, bắt quả tang các đối tượng đang trao đổi “công việc”

Ngoài Dương Thị Lan, có 7 “đại lý” cấp dưới của Lan bị bắt là Cao Thị Hiền (trú tại phường Quán Bàu); Trần Thị Thái (trú tại khối 8, phường Lê Mao); Dương Thị Phương (trú tại khối 13, phường Cửa Nam); Nguyễn Thị Sâm (trú tại khối 9, phường Lê Lợi), hai vợ chồng Đậu Đức Lương và Nguyễn Thị Hồng Nhung (trú tại xóm 16, xã Nghi Phú), cùng TP Vinh và Hoàng Phương Thủy (trú tại xóm 9, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn). Tại hiện trường, lực lương Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan gồm điện thoại, bảng ghi lô, đề…

Tại cơ quan điều tra, Dương Thị Lan và đồng bọn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Thị Lan cùng 7 đại lý cấp dưới về tội “Đánh bạc”.

Bắt nhóm người Trung Quốc thuê nguyên khách sạn ở Đà Nẵng đánh bạc

Công an TP.Đà Nẵng vừa bắt quả tang nhóm người Trung Quốc nhập cảnh vào Đà Nẵng du lịch, nhưng tổ chức đánh bạc qua mạng.

TIN MỚI NHẤT