Nóng: Nam sinh trường ĐH Hutech rơi từ trên lầu cao xuống đất tử vong

Xã hội 09/08/2019 06:00

Nhiều sinh viên hốt hoảng khi phát hiện nam sinh rơi từ trên lầu cao xuống đất, phát ra tiếng động lớn. Khi đến gần kiểm tra thì nam sinh này đã tử vong.

Chiều ngày 8/8, đại diện Công an phường 25 cho biết đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) khám nghiệm hiện trường vụ việc một nam sinh tử vong trong sân trường ĐH Công nghệ TP. HCM (Hutech).

Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, nhiều sinh viên hốt hoảng khi phát hiện nam sinh rơi từ trên lầu cao xuống đất phát ra tiếng động lớn.

Nóng: Nam sinh trường ĐH Hutech rơi từ trên lầu cao xuống đất tử vong - Ảnh 1

Bên ngoài cổng trường đang tập trung rất đông người dân và sinh viên theo dõi vụ việc.

Giáo viên và sinh viên trường đến kiểm tra thì phát hiện nam sinh đã tử vong. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân nam sinh tử vong tại trường ĐH trên.

Nóng: Nam sinh trường ĐH Hutech rơi từ trên lầu cao xuống đất tử vong - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc.

Đại diện trường ĐH Hutech cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc nên chưa có thông tin chính thức.

Hiện chưa rõ nam sinh tử vong do tự tử hay té từ trên cao xuống đất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin vụ việc.

Bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe: Hé lộ clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của chiếc ô tô đưa đón học sinh

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn bộ hình ảnh chiếc xe đưa đón ra vào điểm gửi xe trong ngày xảy ra sự việc.

TIN MỚI NHẤT