Nguyên nhân khiến nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với bạn cùng lớp

Xã hội 04/04/2023 16:18

Trong giờ ra chơi, hai nam sinh lớp 6 ở Thừa Thiên- Huế xô xát nhau do mâu thuẫn. Sự việc khiến 1 nam sinh tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào chiều ngày 4/4,Phòng GD&ĐT TP Huế (Thừa Thiên Huế), cho biết một học sinh lớp 6 trường THCS Lý Tự Trọng tử vong sau khi xảy ra xô xát với bạn tại trường.

Cụ thể, trong giờ ra chơi sáng cùng ngày, em N.Đ.T. (lớp 6/1) có xô xát với em H.V.G.B. Trong lúc xô xát thì B bị xô ngã và đập đầu vào bàn học dẫn đến chấn thương. Ngay sau đó, giáo viên của trường đã phát hiện sự việc và đưa B đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Tuy nhiên, B đã không qua khỏi.

Nguyên nhân khiến nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với bạn cùng lớp - Ảnh 1
Trường THCS Lý Tự Trọng nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Trước đó, theo thông tin từ báo Công an nhân dân, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Huế (Thừa Thiên-Huế) xác nhận, tại Trường THCS Lý Tự Trọng nằm trên địa bàn phường Phú Hậu (TP Huế) vừa xảy ra vụ xô xát giữa hai nam sinh khiến 1 em tử vong. Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào lúc 9h10 cùng ngày.

Vào thời điểm trên, trong giờ ra chơi, hai học sinh của lớp 6/1 Trường THCS Lý Tự Trọng gồm H.V.G.B và H.V.T xảy ra mâu thuẫn. Sự việc xuất phát từ việc em B nhắc nhở em T về việc em T làm rơi vãi thức ăn xuống bàn học. Sau khi lời qua tiếng lại, giữa em T và em B xảy ra xô xát. Hậu quả, em B bị ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng đã tử vong vào trưa cùng ngày.

Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin em B tử vong, lãnh đạo Sở đã đến gia đình nam sinh này chia sẻ, thăm hỏi động viên người thân của em.

 

NÓNG: Công an Bình Dương thông tin chính thức về vụ giám đốc sát hại nữ kế toán

Liên quan đến vụ án mạng giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ nhân viên kế toán tại Công ty TNHH Vinh Nhuận (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) gây xôn xao dư luận, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin tiếp theo về vụ án.

TIN MỚI NHẤT