Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn từng bỏ nhà đi 2 lần

Xã hội 25/07/2019 06:00

Theo thông tin của gia đình tới cơ quan công an, trước đây Huyền từng gặp tai nạn, nên đầu óc ít nhiều bị ảnh hưởng.

Liên quan đến sự việc một người phụ nữ trẻ sống tại phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đột nhiên mất tích một cách bí ẩn, sau nhiều ngày tìm thấy tại tỉnh Quảng Ngãi trong tình trạng hoảng loạn, không nhận ra người thân, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã vào cuộc điều tra, làm rõ cách thức di chuyển của nạn nhân.

Tuy nhiên, xác minh ban đầu cho thấy chưa có dấu hiệu của tội phạm hay buôn bán người.

Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn từng bỏ nhà đi 2 lần - Ảnh 1

Sau khi được tìm thấy ở Quảng Ngãi, chị Huyền vẫn chưa ổn định tâm lý.

Thông tin về vụ việc, Thượng tá Vũ Xuân Dương, Trưởng Công an thành phố Điện Biên Phủ cho biết: Qua xác minh ban đầu, chiều 16/7, Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) xin phép gia đình đi ra ngoài có việc. Khi đi, Huyền điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen, biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Sau khi đi đến xã Nà Tấu (huyện Điện Biên), cách thành phố Điện Biên Phủ khoảng 30Km, Huyền bắt xe khách của nhà xe Xuân Long tiếp tục di chuyển lên tỉnh Thái Nguyên. Tại đây, sau khi nhà xe đòi tiền vé, Huyền cho biết không có tiền, rồi cắm lại xe máy cho nhà xe, bảo sẽ về chuộc lại sau.

 Sau đó, Huyền tiếp tục di chuyển bằng đường bộ đến huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi rồi xin vào làm cho một quán ăn gần khu vực nhà máy lọc dầu Dung Quất. Tại đây, chủ quán thấy Huyền không có tiền, xin ở lại làm giúp việc nên gặng hỏi thì biết Huyền bỏ nhà đi. Khi Huyền đọc số điện thoại của bố, chủ quán đã gọi báo tin cho gia đình.

Sau khi xác định đúng vợ mình, ngày 19/7, anh Thành (chồng chị Huyền) đã cùng mẹ vợ bay từ Điện Biên vào Quảng Ngãi. Thế nhưng theo anh Thành, khi gặp chị Huyền ban đầu không nhận người thân, tâm lý sợ hãi, hoảng loạn và sợ tiếp xúc với nam giới. Chị Huyền cũng không nhận ra chồng con mình.

Thấy chị Huyền tâm lý không bình thường người thân đã đưa chị đi khám được xác định cô bị rối loạn thần kinh.

Theo thông tin gia đình cung cấp cho cơ quan công an, trước đây Huyền từng gặp tai nạn, nên đầu óc ít nhiều bị ảnh hưởng. Huyền cũng đã từng bỏ nhà đi 2 lần, nhưng không đi xa, nên gia đình đều tìm được.

Đại diện Công an thành phố Điện Biên Phủ cũng cho biết, qua điều tra ban đầu, đơn vị chưa thấy có dấu hiệu của tội phạm hay buôn bán người. Hiện cơ quan công an vẫn đang xác định các dấu vết, tập trung làm rõ bằng cách nào mà chị Huyền có thể đi được từ tỉnh Thái Nguyên vào đến tận Quảng Ngãi trong tình trạng đầu óc không bình thường, không có tiền trên người, có người nào khác liên quan hay không.

Sau khi được tìm thấy ở Quảng Ngãi, chị Huyền vẫn chưa ổn định tâm lý.

Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau khi để lại tin nhắn 'xin lỗi bố mẹ, xin lỗi chồng con, em về với các cụ đây’

Trước khi mất tích bí ẩn, người phụ nữ Hà Nội để lại dòng chữ gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, chồng con.

TIN MỚI NHẤT