Công an Điện Biên nỗ lực tìm kiếm người mẹ trẻ nghi mất tích

Xã hội 19/07/2019 06:00

Công an phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ đang nỗ lực tìm kiếm thông tin một cô gái trẻ trên địa bàn bị mất liên lạc bí ẩn, không rõ nguyên nhân.

Theo đó vào sáng qua (17/7), Công an phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên tiếp nhận thông tin trình báo của ông Đỗ Quang Chiến, trú tại số nhà 56, tổ 14, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ về việc con gái ông là Đỗ Thương Huyền, sinh năm 1993 đi khỏi nhà từ chiều tối ngày 16/7 đến nay chưa thấy về.

Công an Điện Biên nỗ lực tìm kiếm người mẹ trẻ nghi mất tích - Ảnh 1

Đỗ Thương Huyền bị mất liên lạc với gia đình vào chiều tối ngày 16/7.

Gia đình cho biết,  khoảng 18h ngày (16/7), Đỗ Thương Huyền nói đi ra ngoài có chút việc, khi đi mặc áo sơ mi mầu hồng và quần vải mầu đen, điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19hcùng ngày gia đình gọi điện cho Huyền thì số điện thoại thuê bao không liên lạc được, nên sáng hôm sau đã báo công an địa phương về việc con mình nghi bị mất tích.

Đỗ Thương Huyền hiện đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả 2 vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ.

Hàng ngày chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Gia đình người mất tích khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Hiện cơ quan chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có thông tin./.

Lặn lội đi tìm con trai mất tích bí ẩn, người cha làm nghề phụ hồ bị xe tông

Con trai mất tích bí ẩn sau khi đi làm về, người cha lặn lội khắp Sài Gòn để tìm con thì không may gặp tai nạn giao thông.

TIN MỚI NHẤT