‘Người bí ẩn’ khuyên bà Phương Hằng ‘tiểu nhân dễ kiếm quân tử khó tìm’, bênh vực IT Nhâm Hoàng Khang khi cả hai trở mặt

Xã hội 30/06/2021 08:15

Giữa ồn ào đấu tố qua lại đã xuất hiện những dòng comment thâm thúy bên phía Facebook Nhâm Hoàng Khang dành cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Từ là chị em thân thiết nhưng sau đó bất ngờ thay bà Nguyễn Phương Hằng và cậu IT Nhâm Hoàng Khang đã trở mặt trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Bà Phương Hằng cho rằng cậu IT bạc tỷ chỉ đáng tuổi con cháu mình cho nên không có quyền dạy đời bà. Trong khi đó, Nhâm Hoàng Khang góp ý thân tình, cho rằng bà Hằng mắc bệnh ngôi sao và cả ‘tâm bệnh’. Màn đấu tố của hai chị em từng có thời gian ‘sống chết có nhau’ trên mạng đã khiến dư luận không biết nghiêng về phe nào.

nguyen phuong hang 1
Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng đã từng có thời điểm rất thân thiết bên nhau - Ảnh: Internet

Giữa bão drama thì bỗng dưng xuất hiện khá nhiều comment đưa ra lời khuyên thâm sâu dành cho bà Phương Hằng. Một số tài khoản bình luận như sau: “Quân tử thời nay đâu dễ kiếm, cô là người thông minh dày dặn kinh nghiệm và cũng hiểu lòng người. Bạn đi mua hàng khuyến mãi dù kém chất lượng đó cũng là tiền của bạn nhưng free thì chất lượng chẳng ra gì. Những người cào phím chẳng giúp ích gì cho cô đâu ạ”. Hay như một comment khác có nội dung như sau: “Theo con cô không nên chấp với bọn tiểu nhân đó làm gì ạ. Cô cũng vì dân nhiều rồi và những ai sống sai sẽ có luật nhân quả”.

nguyen phuong hang  2
Sau bài đăng ẩn ý nhắc đến Nhâm Hoàng Khang trên trang của quản lý Hà Lee - Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy hai nhân vật này chỉ vô tình lướt qua nhưng đã nhắc đến hai mặt khác nhau của con người đó là tiểu nhân và quân tử. Nhiều khán giả sau khi xem xong đã cảm thấy thú vị với màn so sánh này. 

nguyen phuong hang  3
Một cư dân mạng nhắc đến hình ảnh quân tử - Ảnh: Chụp màn hình
nguyen phuong hang  4
Một người khác lại nhắc đến tiểu nhân trong cuộc chiến nội bộ giữa  bà Hằng và IT ruột - Ảnh: Chụp màn hình
nguyen phuong hang  5
Hiện tại bà Phương Hằng đã khóa trang cá nhân và mọi hoạt động phát ngôn đều thông qua Facebook của quản lý Hà Lee - Ảnh: Internet

Hiện tại, dư luận vẫn đang tiếp tục "hóng hớt" câu chuyện nội bộ giữa bà Phương Hằng và nam IT. 

Hot: Bà Phương Hằng gây sốc khi chia sẻ ‘lần đầu tiên đi ăn mày’ và hạ mình ‘cầu xin’ Vy Oanh 200 tỷ

Dù khá giàu có và sở hữu vali kim cương bạc tỷ nhưng cũng có lúc bà Nguyễn Phương Hằng phải hạ mình cầu xin một nữ ca sĩ đang sống tại Mỹ để thực hiện lý tưởng cao đẹp.

TIN MỚI NHẤT