Nam thanh niên mặt 'búng ra sữa' đâm chết người vì nạn nhân dọa giết cả nhà mình

Xã hội 17/01/2018 06:13

Sang nhà hàng xóm mượn xe đi ăn cơm, nam thanh niên “mặt búng ra sữa” đã xảy ra mâu thuẫn với một đám người ở đây, sau đó dùng dao đâm chết một người vì cho rằng nạn nhân dám dọa giết cả nhà mình.

Chiều 16/1, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Cửu Long (SN 1998, trú khối phố Tứ Hà, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam) về tội "Giết người".


Theo cáo trạng, khoảng 12h30 ngày 20/9/2016, Long sang nhà cô ruột để mượn xe máy của em họ mình là anh Huỳnh Đình Bảo để đi ăn trưa. Tại đây, Long và Bảo đã lớn tiếng với nhau vì không cho Long mượn xe và Long có lời lẽ không chuẩn mực.

 

Nam thanh niên mặt 'búng ra sữa' đâm chết người vì nạn nhân dọa giết cả nhà mình - Ảnh 1
Bị cáo Long tại phiên tòa.

Thấy Long nhỏ tuổi nhưng ăn nói hỗn với Bảo nên nhóm người bạn của Bảo đã xảy ra xô xát với Long. Trong đó, anh Huỳnh Đình Tr. (SN 1987, trú cùng địa phương) có ném vỏ chai bia về phía Long.


Bực tức, Long về nhà lấy dao sang hỏi anh Trung lí do đòi giết cả nhà mình và có ý định đánh trả nhưng được mọi người can ngăn.

 

Nam thanh niên mặt 'búng ra sữa' đâm chết người vì nạn nhân dọa giết cả nhà mình - Ảnh 2
Gia đình nạn nhân tại phiên xét xử.

Sau đó, Long trở về nhà có gặp 2 người bạn, dù được can ngăn nhưng chưa hết uất ức vì bị đánh, Long cầm dao sang nhà Bảo rồi vung dao chém một nhát trúng vào ngực khiến anh Tr. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Long đến cơ quan Công an đầu thú. Đặc biệt, thời điểm gây án, Long chưa đủ tuổi vị thành niên.

 
Sau thời gian nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Long 17 năm tù giam về tội "Giết người".

Kẻ giết người trốn truy nã 27 năm trong vỏ bọc 'mồ côi'

Sau khi gây án chết người, Thọ (ngụ Quảng Ngãi) chạy trốn khỏi địa phương tự cho mình hoàn cảnh mồ côi, thay đổi danh tính trốn truy nã suốt 27 năm ở Tây Nguyên, Khánh Hòa.

TIN MỚI NHẤT