Thanh niên 29 tuổi giết người vì giành ghế trẻ em lĩnh án chung thân

Xã hội 20/12/2017 13:40

Chỉ vì giành chiếc ghế dành cho trẻ em, Sơn ra tay đánh chết một người, làm bị thương một người khác. Tại phiên sơ thẩm, nam thanh niên 29 tuổi bị tòa tuyên phạt án chung thân.

Ngày 20/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Hoàng Long Sơn (29 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) mức án chung thân về tội Giết người và 6 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, khuya 24/12/2014, sau khi nhậu say, Sơn cùng nhóm bạn đến quán karaoke trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đến khoảng 1h hôm sau, cả nhóm ra về.

Lúc này, tại bãi giữ xe của quán, anh Hoàng Đình Hùng cùng vợ là chị Trịnh Ngân Khánh và một số người khác đang đứng chờ bảo vệ dắt xe ra. Thấy xe anh Hùng có gắn ghế dành cho trẻ em, Sơn cầm lấy đùa giỡn.

Thanh niên 29 tuổi giết người vì giành ghế trẻ em lĩnh án chung thân - Ảnh 1
Bị cáo Hoàng Long Sơn tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Thấy vậy, anh Hùng cùng bạn là Ngô Quốc Hưng yêu cầu Sơn trả lại ghế nhưng thanh niên 29 tuổi không chịu, khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Sơn đấm vào mặt Hùng khiến anh này ngã xuống đường. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên tiếp tục đánh, dẫm đạp vào đầu nạn nhân.

Anh Hưng chạy đến can ngăn cũng bị Sơn đánh vào mặt bất tỉnh. Sau đó, thanh niên này quay lại chỗ anh Hùng tiếp tục hành hung. Đến khi chị Khánh van xin, Sơn mới chịu dừng tay và cùng nhóm bạn lấy xe ra về.

Hai nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong do chấn thương sọ não. Ngày 9/1/2015, Sơn bị công an bắt giữ.

Hai án tử hình cho nhóm côn đồ vô cớ giết người

Chiều 5-12, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên án đối với nhóm 6 bị cáo trong vụ án giết người xảy ra ngày 31-1, tại ấp Hòa Hiệp (huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long).

TIN MỚI NHẤT