Mâu thuẫn khi đi xe, thanh niên rủ bạn đến đâm chết tài xế

Xã hội 27/10/2018 06:35

Chỉ vì mâu thuẫn khi đi xe, một thanh niên ở TX. Ba Đồn đã rủ bạn đến đâm chết tài xế.

Mâu thuẫn khi đi xe, thanh niên rủ bạn đến đâm chết tài xế - Ảnh 1

Hiện trường vụ án mạng

 Tối 26/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Sỹ Đông - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Quản lý Bến xe khách Quảng bình cho biết: đơn vị đang phối hợp với Công an TX. Ba Đồn làm rõ vụ án 1 tài xế xe khách bị 2 đối tượng đâm chết trong lúc xe đang đỗ trong Bến xe Ba Đồn.

Theo ông Đông, sáng cùng ngày (26/10), tài xế Lê Thanh Hoàn đang cho xe khách BKS 75B - 008.09 đỗ trong Bến xe Ba Đồn.

Đến khoảng 10h50, 2 thanh niên đi xe máy màu trắng (không có biển số) đến gọi ông Hoàn xuống xe và hai bên có lời qua tiếng lại.

Sau đó, 1 trong 2 thanh niên đã rút 1 vật nhọn, đâm vào người ông Hoàn rồi nhanh chóng lên xe máy bỏ đi.

Ngay sau khi phát hiện, nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông Hoàn đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Đến hơn 13h cùng ngày, Công an TX. Ba Đồn đã phát hiện và bắt khẩn cấp Trần Tiến Thái (24 tuổi, ở phường Quảng Thọ) và Trần Ngọc Thỏa (23 tuổi, ở P.Ba Đồn) cùng thuộc TX. Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Bước đầu, Thỏa khai nhận khi đi xe khách nói trên và có mâu thuẫn với tài xế Hoàn. Sau khi xuống xe, Thỏa đã gọi bạn là Thái đến để đánh ông Hoàn và xảy ra hậu quả như trên.

Được biết, lúc xảy ra vụ việc, trong bến xe có lực lượng bảo vệ nhưng vì tình huống xảy ra quá nhanh nên không kịp ngăn cản.

 

Vụ chồng giết vợ vứt xác phi tang ở Cao Bằng: Thi thể trôi gần 300km sang Trung Quốc chính là người vợ

Cơ quan công an tỉnh Cao Bằng vừa nhận được kết luận thi thể người phụ nữ được tìm thấy trên sông ở Trung Quốc. Theo đó, thi thể trên chính là chị Đặng Thị H., người bị chồng sát hại rồi ném xuống sông gây rúng động dư luận.

TIN MỚI NHẤT