Mạng xã hội xôn xao hình ảnh 2 vợ chồng sau khi ly hôn đã có hạnh phúc riêng vẫn vui vẻ ngồi chơi tổ tôm, chuyện lạ nay xuất hiện ngoài đời thực

Xã hội 17/02/2021 11:38

Nhìn 4 người lớn tuổi chơi tổ tôm nhìn qua có vẻ chẳng có gì khác thường, nhưng khi biết đến thành phần tham dự thì "ôi thật bất ngờ".

Trong những ngày đầu năm mới, thường ở những vùng quê người lớn tuổi vẫn hay ngồi cùng nhau chơi tổ tôm. Những người tham dự thường trong gia đình, hàng xóm hay bạn bè thân thiết, ngồi cả buổi để "giết thời gian" trong ngày Tết.

Mạng xã hội một tài khoàn vừa chia sẻ một nhóm 4 người lớn cũng đang chơi trò chơi này, nhìn qua thì chẳng có gì khác biệt với những người chơi tổ tôm khác, nhưng thu hút rất đông đảo người quan tâm. Bởi chẳng phải vấn đề gì đó trong cách chơi, mà là bởi những người chơi có một mối quan hệ chẳng ai có thể ngờ.

Mạng xã hội xôn xao hình ảnh 2 vợ chồng sau khi ly hôn đã có hạnh phúc riêng vẫn vui vẻ ngồi chơi tổ tôm, chuyện lạ nay xuất hiện ngoài đời thực - Ảnh 1

Theo đó người chia sẻ bức ảnh này cho biết trong 4 người chơi bài có đôi vợ chồng đã ly hôn và cả 2 đều có gia đình mới, tưởng như chuyện tình cảm vợ chồng sau khi ly hôn đã chẳng còn gì để lưu luyến, nhiều người cũng thường coi việc hậu ly hôn là "ân đoạn nghĩa tuyệt", nhưng trong trường hợp này lại trái ngược hoàn toàn. 

Ngày đầu Xuân cả 4 người cùng ngồi lại đánh tổ tôm, một trò chơi vận dụng trí tuệ và mang lại nhiều niềm vui cho mọi người. Mặc dù nội dung bài đăng vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng nếu là sự thật thì trường hợp này chắc chắn sẽ là chuyện hiếm chắc chẳng hề dễ gặp ngoài đời thường. 

TIN MỚI NHẤT