Lời khai của đối tượng giết người phụ nữ rồi trói chân tay, ném xác xuống sông ở Đà Nẵng

Xã hội 22/06/2018 06:40

Sau khi dùng dây vải dù xiết cổ, dùng dây thép cột tay chân nạn nhân lại cho gọn rồi bỏ vào thùng xốp, Dũng đã dùng xe máy chở xác nạn nhân đến cầu Mân Quang và đẩy xác xuống vịnh để phi tang.

Tối 21/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà. Nạn nhân bị ném thi thể xuống Vịnh Mân Quang sau khi bị sát hại, được người dân phát hiện sáng ngày 21/6.

Lời khai của đối tượng giết người phụ nữ rồi trói chân tay, ném xác xuống sông ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận, do vợ mình là bà Oanh có vay mượn của bà Nga nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Khoảng 8h sáng 20/6, bà Nga có mua một con gà và mang đến căn hộ cho vợ chồng Dũng thì Dũng dùng dây vải dù xiết cổ nạn nhân rồi đưa vào phòng ngủ giấu xác.

Ban đầu, Dũng khai nhận chỉ một mình thực hiện việc giết chết và phi tang xác nạn nhân với mục đích để vợ khỏi trả nợ cho bà Nga. Dũng cho rằng hành động này của mình là bộc phát.

Tuy nhiên, lời khai của Dũng có nhiều điểm mâu thuẫn với lời khai của Oanh. Cơ quan điều tra nhận định không loại trừ khả năng việc sát hại bà Nga đã được các đối tượng bàn bạc, lập kế hoạch từ trước.

Sau khi gây án, đối tượng mang xe máy của nạn nhân đến gửi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng rồi về trở về căn hộ. Dũng lấy được trong túi xách của bà Nga số tiền chừng 4 - 5 triệu đồng và dùng khoản tiền này để đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Như đã đưa tin, khoảng 4h30 cùng ngày, người dân nuôi cá bè ở Vịnh Mân Quang (gần chân cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện thi thể nổi trên sông, mặt úp xuống nước.

Lời khai của đối tượng giết người phụ nữ rồi trói chân tay, ném xác xuống sông ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Bà Oanh tại cơ quan điều tra.

 Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân và rà soát hang chục đối tượng nghi vấn. Qua điều tra truy xét, Cơ quan Công an đã xác định vợ chồng Dũng là nghi can.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Thi thể phụ nữ bị trói chân tay nổi trên vịnh Mân Quang

Rạng sáng 21-6, người dân nuôi cá lồng bè trên vịnh Mân Quang (TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ bị trói chân tay, bịt mặt nổi lên cạnh bè cá.

TIN MỚI NHẤT