Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ

Xã hội 05/06/2018 17:06

Nhìn từng phần thi thể không lành lặn của con gái đựng trong chiếc hộp gỗ, người mẹ ngã quỵ, muốn chết cùng con gái khi chỉ mấy ngày trước hai mẹ con còn cười đùa với nhau. Đau đớn hơn, kẻ sát hại con gái của bà là người được vợ chồng ông bà cưu mang, yêu thương hết mực.

"Con ơi, con đã chết thật rồi sao?"

Ngày 5/6, không khí tang thương bao trùm khắp con phố nhỏ tại xã Quy Đức (huyện Bình Chánh, TP.HCM) khi có rất đông người thân, hàng xóm trong gia đình ông D. kéo đến nhà để chia buồn khi N. (con gái ông D.) bị người yêu cũ sát hại rồi chặt xác phi tang trước đó tại Gò Vấp.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 1

Không khí tang thương bao trùm con xóm nhỏ khi gia đình chị N. chuẩn bị làm đám tang cho chị.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 2

Bà G. đau đớn mỗi khi nhắc đến con gái của mình.

Ngồi bệt xuống trong căn nhà nhỏ, chốc chốc lại đưa tay quệt những giọt nước mắt chảy dài trên gò má, bà G. (mẹ chị N.) cho biết đến giờ phút này vẫn chưa thể nào tin được con gái của mình đã mãi mãi ra đi. 

"Nó đã chết thật rồi sao. Thằng Hiếu giết con bé rồi, tôi từng cưu mang nó mà",người mẹ nấc nghẹn mỗi khi nhắc đến chị N. Trong sáng nay, ông Đàm Anh D. (50 tuổi, bố chị N.) cũng đã đến Nhà tang lễ Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM để nhận các phần thi thể của con gái mình.

Theo gia đình, sau khi những ngày tìm kiếm con gái mất tích từ 31/5, chiều hôm qua (4/6), đang đi tìm con thì bất ngờ nhận được tin chị N. nghi bị sát hại tại hẻm 146 đường số 8 (P.11, quận Gò Vấp) và phi tang xác tại huyện Gò Dầu (Tây Ninh). 

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 3

Bà G. cho biết đến lúc này vẫn không tin được Hiếu giết chết con bà.

 

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 4

Chị N. bị mất tích từ hôm 31/5 sau đó đã tìm thấy thi thể không lành lặn tại Gò Vấp và Tây Ninh.

 Linh tính chuyện chẳng lành, bà G. cùng chồng là ông D. tức tốc chạy lên thì ngã quỵ khi biết được đúng là con gái bà đã bị sát hại. Đau đớn hơn, hung thủ ban đầu được cho biết là Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi), người yêu cũ của chị N. và từng được gia đình bà G. cưu mang, giúp đỡ.

"Nó có tội tình gì đâu, sao thằng Hiếu lại nhẫn tâm như vậy. Con bé còn quá trẻ, nó dự tính sẽ lập gia đình cơ mà", bà G. đau đớn nói.

Con bé sắp cưới chồng, vậy mà nó lại nỡ giết con bé...

Theo bà G., Hiếu và N. là người yêu cũ của nhau tuy nhiên đã chia tay gần 4 năm nay. Khi đó cả hai còn là sinh viên, Hiếu cũng hay về nhà vợ chồng bà để chơi. Trong nhà ai cũng yêu quý Hiếu và giúp đỡ khi thấy Hiếu hiền lành, lễ phép. 

"Thời gian quen nhau, 1 tuần thằng Hiếu xuống nhà tôi 3 - 4 lần. Mẹ nó mất sớm, nó và em trai sống cùng bố nhưng bố nó đi bước nữa. Sau khi hai đứa chia tay, nó cũng bỏ học luôn, về Gia Lai đi làm rừng. Gia đình tôi còn giúp đỡ cho nó nữa mà", bà G. nghẹn lời.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 5

Những người hàng xóm bàng hoàng đọc tin tức về N.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 6

Không khí ảm đạm bao trùm khắp con phố nhỏ tại Bình Chánh.

Tích cóp được 100 triệu đồng, Hiếu ngỏ lời cưới N., nhưng N. đã hết tình cảm với Hiếu nên từ chối. N. cũng đã có bạn trai mới, hai đứa dự định đầu năm sau sẽ kết hôn. 

"Đáng nhẽ thằng Hiếu phải mang ơn chúng tôi, sao nó lại nhẫn tâm giết hại N. như vậy. Nó đâm con tôi 3 nhát, rồi chặt xác phi tang. Nhìn thi thể con không lành lặn trong hộp gỗ, tôi không thể chịu nổi, chỉ muốn chết đi", bà G. nấc nghẹn. 

Cũng theo bà G., để níu kéo tình cảm với N., Hiếu mới từ Gia Lai xuống Sài Gòn thuê trọ tại Gò Vấp hơn 1 tuần nay. Hiếu rủ N. cùng một vài người nữa đi ăn, uống cà phê. Nghĩ bạn bè lâu ngày không gặp, N. đồng ý đi gặp và đưa Hiếu về phòng trọ do Hiếu không có xe.

"Nó biết con bé sắp cưới chồng nên ra tay giết chết con bé rồi chặt xác phi tang. Nó quá tàn độc, hai đứa đã quen nhau nhiều năm như vậy, tại sao nó lại nhẫn tâm sát hại người yêu cũ của mình như vậy được. Chúng tôi không thể nào tha thứ cho nó",bà G. nói.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 7

Những người thân đang chờ đợi nhận thi thể của N. để lo hậu sự.

Vụ cô gái trẻ bị người yêu giết rồi chặt xác phi tang: Người mẹ đau đớn chờ nhận từng phần thi thể con qua chiếc hộp gỗ - Ảnh 8

Nơi xảy ra vụ việc nghi can Hiếu giết chết rồi chặt xác người yêu cũ để phi tang.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, tối ngày 4/6, Công an TP. HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người rồi phi tang xác. Đối tượng Hiếu là nghi can sát hại chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM).

Theo cơ quan điều tra, lời khai ban đầu Hiếu thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị N. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông. Ngày 31/5, đối tượng này khai đã sát hại chị N. tại một phòng trọ rồi phân xác thi thể để phi tang ở nhiều nơi gần hiện trường.

Ngày 4/6, khi đang tìm cách phi tang xác ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì Hiếu bị công an bắt giữ. Nhận được tin báo từ công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, công an quận Gò Vấp (TP. HCM) xuống hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu cùng các vật chứng có liên quan đến vụ án.

 * Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Người yêu của cô gái bị sát hại, phân xác phi tang: 'Bi kịch bắt nguồn từ tấm ảnh avatar Facebook'

Người yêu của cô gái bị tình cũ sát hại, phân xác phi tang cho biết, bi kịch bắt nguồn từ tấm ảnh avatar Facebook được đăng trước Tết nguyên đán 2017.

TIN MỚI NHẤT