Vụ giết người yêu phân xác phi tang: Lời kể đau buồn của hàng xóm

Tin nóng 04/06/2018 20:28

Cả con ngõ nhỏ tỏ ra vô cùng bàng hoàng, bàn tán không ngớt về nạn nhân xinh đẹp nhưng bạc mệnh.

Liên quan đến vụ án giết người phi tang xác gây chấn động dư luận xảy ra ở đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp (TPHCM), những người dân trong xóm tỏ ra vô cùng bàng hoàng, cả con ngõ nhỏ bỗng xôn xao bàn tán không ngớt.

Vụ giết người yêu phân xác phi tang: Lời kể đau buồn của hàng xóm - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thu Hà

Trao đổi với Phụ nữ & Gia đình, chú M. (một người dân trong ngõ) cho biết: "Nhà đó bán qua nhiều đời chủ rồi, chủ yếu là cho thuê. Nghe nói chủ nhà hiện tại sống ở Đà Nẵng".

Cô X. sống gần ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc tỏ ra bàng hoàng: "Người trong nhà đó hầu như không giao du với ai ở đây. Tôi chỉ biết cô gái đó (nạn nhân) rất xinh đẹp, cao ráo, làm trong hàng không thì phải, đúng là hồng nhan bạc mệnh".

Vụ giết người yêu phân xác phi tang: Lời kể đau buồn của hàng xóm - Ảnh 2
Cả con ngõ nhỏ bàn tán không ngớt về vụ án - Ảnh: Thu Hà

Chị H. (sống kế bên ngôi nhà xảy ra sự việc) tỏ ra khá bối rối khi được hỏi chuyện: "Sống kế bên vậy thôi chứ tôi có biết gì đâu. Hôm nay công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra tui mới biết. Cô gái đó đúng là xinh đẹp lắm, thật là khổ thân quá mà".

Vụ giết người yêu phân xác phi tang: Lời kể đau buồn của hàng xóm - Ảnh 3
Nạn nhân là cô gái xinh đẹp, dễ mến - Ảnh: GĐCC

Như đã đưa tin, chiều nay (4/6), Công an TPHCM tiến hành bắt giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) cùng một nghi can khác để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Hiếu bị tình nghi đã sát hại chị N. rồi phân xác, phi tang một phần thi thể ở Tây Ninh. Hiện vụ án đang tiếp tục được Công an TPHCM điều tra, làm rõ.

TPHCM: Nam thanh niên giết người yêu, phân xác rồi mang một phần về Tây Ninh phi tang

Hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm, bước đầu xác định nguyên nhân vụ án là do ghen tuông.

TIN MỚI NHẤT