"Lão quái" U70 vác gậy 3 khúc phóng xe máy đi cướp

Xã hội 06/11/2018 05:57

"Lão quái" gần 70 tuổi nhưng vẫn phóng xe máy đi cướp giật ngoài đường rất thành thục.

'Lão quái' U70 vác gậy 3 khúc phóng xe máy đi cướp - Ảnh 1

'Lão quái' gần 70 tuổi nhưng vẫn phóng xe máy đi cướp giật ngoài đường rất thành thục. 

 Theo báo Người đưa tin, chiều nay 5/11, đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Luyến để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản". Điều đáng nói, Luyến có hành vi cướp giật khi đã 63 tuổi.

Theo đó, trưa 04/11, trong lúc đội Hiệp sĩ phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp đang tuần tra trên địa bàn thị xã Dĩ An thì nghe tiếng kêu cứu từ một người phụ nữ.

Cùng thời điểm trên, đội hiệp sĩ phát hiện một người đàn ông đang di chuyển với tốc độ cao trên xe máy hiệu Air Blade có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức đội hiệp sĩ liền tổ chức truy bám. Sau khi bám theo hơn 1 km, đến khu vực ngã tư Bình Thung - Quốc lộ 1K (thị xã Dĩ An), các “hiệp sĩ” ép được xe đối tượng cùng tang vật là một xấp vé số. Ngoài ra, trên xe đối tượng còn có 1 cây đèn pin chích điện và 1 cây gậy 3 khúc.

Cũng theo báo Công lý, tại công an phường, Luyến khai đây không phải là lần đầu tiên đối tượng đi cướp giật, do mắc nợ nhiều nên thường đi tìm những người bán vé số để cướp.

Hiện, công an phường Tân Đông Hiệp đang lập hồ sơ chuyển đối tượng cho công an thị xã Dĩ An mở rộng điều tra. Vậy ai từng là bị hại của đối tượng trên thì hãy đến công an phường để nhận dạng đối tượng.

Nữ nhân viên bán thuốc bị kẻ bịt mặt đe dọa, cướp giữa đêm

Lợi dụng đêm khuya vắng người, Hiếu đeo khẩu trang, cầm theo dao nhọn xông vào cửa hàng thuốc, đe dọa rồi cướp tiền.

TIN MỚI NHẤT