HOT: Khánh Vy xuất hiện trước giờ lên sóng tập đầu tiên của Đường Lên Đỉnh Olympia khẳng định mối quan hệ với tiền bối Diệp Chi

Xã hội 26/09/2021 15:54

Lần đầu tiên Khánh Vy xuất hiện nói về vai trò mới của mình trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Thông tin "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy chính thức trở thành MC của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia mùa 22 là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm suốt trong những ngày vừa qua. 

Mới đây nhất Khánh Vy đã chính thức xuất hiện trên sóng livestream của fanpage Đường Lên Đỉnh Olympia. Trong livestream, Khánh Vy đã tiết lộ những thay đổi từ sân khấu đến format chương trình. 

giac mo tuyet trang 3
Khánh Vy lần đầu xuất hiện sau thông tin chính thức trở thành MC nữ chương trình Olympia.

Đặc biệt khi được hỏi về cảm xúc khi dẫn chương trình Olympia những số đầu tiên, Khánh Vy chia sẻ: 

Em thấy rất hồi hộp và lo lắng, khá là căng thẳng. Em vẫn là một người còn trẻ, thiếu kinh nghiệm về nghề và rất nhiều thứ... Các anh chị đi trước thì rất tuyệt vời... Khi đứng dẫn, em cũng rất là lo lắng không biết làm được hay không... Hy vọng quý vị khán giả cùng theo dõi và ủng hộ.

Ngoài ra, trong livestream của chương trình cũng có sự theo dõi của MC Diệp Chi. Khánh Vy đã không ngại thể hiện tình cảm của mình với MC Diệp Chi:

giac mo tuyet trang 2
tiền bối Diệp Chi theo dõi và thả tim ở livestream

"Em chào chị Chi. I Love chị Chi. Em cảm ơn chị Chi, rất mong một ngày có thể gặp chị Chi và học hỏi chị Chi. Không chỉ em mà cả bố mẹ em rất mến chị Chi".

'Thánh mơ' Phương Hằng nổi đóa khi vướng nghi vấn 'trù ẻo' Phi Nhung, thật lòng gửi lời này đến nữ ca sĩ

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một phát ngôn được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng nói về Phi Nhung với những từ ngữ nặng nề. Ngay trong đêm muộn, nữ đại gia đã chính thức lên tiếng về sự việc.

TIN MỚI NHẤT