Hoàn cảnh éo le của người mẹ trẻ 19 tuổi mới sinh con 2 tháng bị chồng cứa cổ ở Quảng Nam

Xã hội 10/08/2019 15:55

Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu giúp, cả hai vợ chồng trong vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự tử ở Quảng Nam đều đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự tử, chiều qua (9/8), trao đổi với báo chí, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết cả hai ca phẫu thuật cho Q. (20 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và N.T.A (19 tuổi, vợ của Q.) đều đã thành công. Hiện cả hai đã qua cơn nguy kịch.

chong cua co vo roi tu tu 1
Hiện trường vụ án chồng cứa cổ vợ rồi tự tử ở Quảng Nam - Ảnh: Internet

Theo thông tin trên Người đưa tin, gia đình chị A. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Từ nhỏ, A. đã mồ côi mẹ, 3 chị em sống côi cút với cha. Cô của A. vì thương 3 đứa cháu nhỏ nên không lấy chồng, cùng anh trai nuôi cháu. Năm A. 17 tuổi thì quen biết và nảy sinh tình cảm với Q. Sau một năm yêu nhau, cả hai làm đám hỏi. Đến tháng 10/2018, hai gia đình tổ chức đám cưới cho cặp đôi.

Cách đây 2 tháng, A. sinh được một bé trai. Vì hoàn cảnh mồ côi mẹ nên A. được nhà chồng đón về chăm sóc. Tuy nhiên, trong thời gian ở cữ, A. xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng nên cách đây khoảng 20 ngày, người mẹ trẻ bế con về nhà cha ruột. Vào chiều 8/8, Q. đi nhậu về và nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Trong lúc cãi nhau, A. ngất xỉu, người nhà phải đưa đi cấp cứu.

chong cua co vo roi tu tu 2
Nạn nhân có hoàn cảnh vô cùng đáng thương - Ảnh: Internet

Đến khoảng 8 giờ sáng hôm sau (9/8), hai vợ chồng lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Vì quá tức giận, Q. đã dùng dao rọc giấy cứa cổ vợ. Thấy vậy, em ruột của A. đã chạy vào can ngăn và không may bị Q. đâm trúng tay, bị thương nhẹ. Sau khi cứa cổ vợ, Q. dùng dao cứa cổ tự sát. Phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã đưa hai vợ chồng đi cấp cứu.

Nhận được tin báo về vụ việc chồng giết vợ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Quảng Nam: Chồng cứa cổ vợ mới sinh con rồi tự tử

Trong lúc cãi vã, người chồng cứa cổ vợ rồi tự tử. Người dân phát hiện đã đưa cặp vợ chồng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

TIN MỚI NHẤT