Hè nắng nóng, mặc quần đùi siêu ngắn phục vụ tại quán ăn, cô gái "hớ hênh" khiến dân mạng ngao ngán

Xã hội 25/02/2021 10:57

Mặc dù làm công việc phục vụ tại quán ăn - nơi ra vào của rất nhiều người, thế nhưng cô gái này lại để "lộ hàng" chỉ vì chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn và chiếc áo ngắn hở cả vòng 2.

Quần đùi siêu ngắn là một trong số những trang phục được nhiều bạn gái thích ăn mặc sexy ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng vì sự siêu ngắn đó mà vài tình huống phản cảm đã diễn ra.

Bởi bình thường, khi mặc những chiếc quần này, các cô gái thường phải rón rén bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thì rất dễ bị "lộ hàng". Ấy vậy nhưng có một cô nàng đã diện chiếc quần đó để... đi phục vụ tại quán ăn.

Hè nắng nóng, mặc quần đùi siêu ngắn phục vụ tại quán ăn, cô gái 'hớ hênh' khiến dân mạng ngao ngán - Ảnh 1

Hình ảnh phản cảm này ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Cái quần sành điệu biến thành quần "phản chủ" khiến cô gái hở cả một phần mông trước mắt người khác. Đáng nói, chiếc áo 2 dây cô gái này mặc cũng quá ngắn, hở luôn cả vòng 2 một cách khá phản cảm nhưng cô gái không hề quan tâm tới những ánh mắt soi mói và thậm chí là dè bỉu xung quanh.

Hè nắng nóng, mặc quần đùi siêu ngắn phục vụ tại quán ăn, cô gái 'hớ hênh' khiến dân mạng ngao ngán - Ảnh 2

Mặc quần ngắn bằng gang tay phục vụ tại quán ăn, cô gái lộ nửa vòng ba khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hình ảnh không được đẹp mắt đó đã bị một hành khách chụp lại, đăng lên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra ngao ngán với phong cách ăn mặc của cô gái, nhiều người cho rằng, có lẽ còn trẻ tuổi nên cô gái này mới không ý thức được việc trở thành "tâm điểm" bị dư luận chỉ trích vì ăn mặc "thiếu vải". Có nhiều bình luận phê phán trang phục kém duyên của cô gái này.

- "Chả hiểu thế nào mà ăn mặc hớ hênh thế kia, trong khi phục vụ quán ăn bao nhiêu người ra người vào".

- "Nắng nóng quá thì cũng tém tém lại chứ, đi biển còn tạm ngắn được chứ làm việc ở nhà hàng, quán ăn mặc thế này thì khách vào ăn cũng "đỏ mặt" thay".

- "Cả quần cả áo, nhìn vừa ngắn cũn cỡn vừa chẳng có tí thẩm mĩ nào, không biết đẹp ở đâu".

Mặc dù chưa rõ bức ảnh này được người đăng tải chụp tại đâu và vào thời gian nào, song hình ảnh cô gái mặc quần áo ngắn cũn cỡn, hớ hênh khi đi lại nơi đông người phía trên khiến nhiều người khá "nóng mắt".

Chuyện giới trẻ Việt Nam diện đồ không phù hợp ra đường chẳng phải quá hiếm hoi. Không ít lần người ta phải "nhức mắt" với những trường hợp mặc quần áo xuyên thấu, hở hang của nhiều cô trên đường phố, quán cà phê hay thậm chí là đền chùa.

Dù sở thích cá nhân là điều không ai cấm cản, song mỗi người cũng nên biết tôn trọng chính mình và cả người xung quanh mỗi khi lựa chọn trang phục để ra đường!

Vừa khoe gương mặt đã khỏi bị lệch, cô dâu Cao Bằng 64 tuổi lại hé lộ hình ảnh cho thấy mối quan hệ của chồng "phi công" với con gái riêng của vợ

Cô dâu Thu Sao đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình do chính tay con gái út nấu, chú rể 29 tuổi Hoa Cương ngồi ngay cạnh con gái riêng của vợ mình.

TIN MỚI NHẤT