Hé lộ chân dung và nguyên nhân cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về

Xã hội 20/02/2019 17:09

Sau khi sát hại vợ, người đàn ông 61 tuổi ra bãi biển định tự tử nhưng không thành. Tại cơ quan điều tra, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hôm nay (20/2), trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tạm giữ đối tượng Lê Hải Châu (sinh năm 1958, trú xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) để điều tra về hành vi giết người.

Hé lộ chân dung và nguyên nhân cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về - Ảnh 1
Chân dung người đàn ông 61 tuổi sát hại vợ - Ảnh: Internet

Nạn nhân là bà Chu Thị Hà (sinh năm 1963, vợ của ông Châu), đi xuất khẩu lao động suốt 20 năm nay. Cách đây 2 tháng, bà Hà về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo dự định, ngày 20/2 bà sẽ bay ra nước ngoài để tiếp tục đi lao động.

Tuy nhiên, trước đó bà Hà và chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Cách đây không lâu ông Châu từng 2 lần bị tai biến nên đã khuyên vợ ở nhà một thời gian nhưng bà Hà không đồng ý.

Bực tức vì không thuyết phục được vợ, vào khoảng 3 giờ sáng 19/2, ông Châu đã lấy con dao loại to chém nhiều nhát rồi cắt cổ bà Hà khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, người này ra bãi biển xã Xuân Liên định tự tử nhưng Công an huyện Nghi Xuân đã tìm thấy, khuyên nhủ và đưa về trụ sở công an. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 10 giờ sáng 19/2, người thân phát hiện bà Chu Thị Hà (sinh năm 1963, ngụ xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tử vong với vết thương trên cổ nên đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin từ người dân, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, công an đã tạm giữ ông Lê Hải Châu (sinh năm 1958, chồng của nạn nhân) vì nghi liên quan đến vụ án.

Nghi án cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về vì ghen tuông

Trở về từ Hàn Quốc sau hơn 20 năm đi xuất khẩu lao động, bà Chu Thị Hà được người thân phát hiện tử vong với vết cứa trên cổ.

TIN MỚI NHẤT