Nghi án cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về vì ghen tuông

Tin nóng 19/02/2019 16:38

Trở về từ Hàn Quốc sau hơn 20 năm đi xuất khẩu lao động, bà Chu Thị Hà được người thân phát hiện tử vong với vết cứa trên cổ.

Vào khoảng 10 giờ sáng nay, người thân phát hiện bà Chu Thị Hà (sinh năm 1963, ngụ xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tử vong với vết cứa ở cổ nên trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc.

Qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, chính quyền địa phương đã tạm giữ ông Lê Hải Châu (sinh năm 1958, chồng bà Hà) vì nghi liên quan đến vụ án.

Nghi án cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về vì ghen tuông - Ảnh 1
Nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Internet

Theo Vietnamnet, có nghi vấn ông Châu giết vợ vì đối tượng này thường ghen tuông và có dấu hiệu hoang tưởng.

Được biết, nạn nhân chỉ mới trở về nhà được khoảng 2 tháng sau khi đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc 20 năm. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Trước đó cũng có không ít vụ việc vợ sau khi xuất khẩu lao động trở về bị chồng đánh đập vì ghen tuông.

Chồng rạch mặt, cắt gân chân vợ sau chuyến xuất khẩu lao động

Mặc dù đã nhiều tháng trôi qua nhưng người dân tại thôn Trại Mới (xã Đồng Hưu, Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc chị V.T.O bị chồng dùng dao rạch mặt và cắt gân chân sau khi trở về từ chuyến xuất khẩu lao động.

Theo đó, từ giữa năm 2007, chị O. ra nước ngoài xuất khẩu lao động, hàng tháng đều gửi tiền về cho chồng trả nợ, sinh hoạt.

Nghi án cụ ông 61 tuổi sát hại vợ đi xuất khẩu lao động 20 năm về vì ghen tuông - Ảnh 2
Chị O. bị chồng dùng dao rạch mặt, cắt gân chân sau khi xuất khẩu lao động trở về - Ảnh: Internet

Đến đầu tháng 7/2018, vì bố mẹ bị ốm nên chị O. về nước. Tuy nhiên, khi về nhà chị và chồng là Hoàng Văn Vương (46 tuổi, ở xã Đồng Hưu) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì người này nghi chị có tình cảm với người đàn ông khác.

Đến ngày 10/7/2018, chị bị chồng dùng dao rạch mặt và cắt gân chân. Kết quả giám định cho thấy chị O. bị tổn thương 29% sức khỏe.

Chồng cầm dao định rạch mặt hủy dung nhan vợ trước khi ly hôn

Trước khi ly hôn, người đàn ông dùng dao định rạch mặt vợ nhưng không ngờ lại trúng thái dương.

TIN MỚI NHẤT