Hai vợ chồng cùng con gái 4 tuổi tử vong thương tâm trên đường về quê: Hoàn cảnh khó khăn, xa quê làm thuê kiếm tiền nuôi con

Xã hội 30/06/2020 14:13

Trên đường về quê, gia đình 3 người gặp tai nạn thương tâm. Được biết, các nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn.

Tối 27/6, tại khu vực xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh L.V.N (38 tuổi), chị P.N.T (36 tuổi, vợ anh N.) và con gái L.N.D (4 tuổi, cùng ngụ xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần).

Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh D. chở vợ con đi theo hướng từ xã Bình Phú sang xã Huyền Hội. Khi đến xã Bình Phú thì xảy ra va chạm với ô tô do tài xế Trương Tuấn Sơn (33 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần) chạy theo hướng ngược lại. 

tai nan thuong tam 1
Cơ quan chức năng đến thăm hỏi gia đình có 3 người gặp tai nạn thương tâm trên đường về quê - Ảnh: Vietnamnet

Vụ tai nạn giao thông khiến anh N. và chị T. tử vong tại chỗ. Riêng bé D. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin trên Vietnamnet, tại địa phương gia đình anh N. có hoàn cảnh khó khăn, không có đất sản xuất. Vợ chồng anh có 2 người con, người con lớn đang tham gia nghĩa vụ quân sự. 

Để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi con nhỏ, vợ chồng anh N. phải đi làm thuê ở tỉnh khác. Khi đang trên đường về quê thì họ không may gặp tai nạn đau lòng.

Sau khi nhận được tin từ người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bên cạnh đó, Ban An toàn giao thông tỉnh Trà Vinh cũng đã đến nơi thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Vào tháng 2 vừa qua, tại Hà Nội cũng vừa xảy ra một vụ tai nạn đau lòng khiến cả gia đình tử vong. Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 12/2, một người đàn ông chạy xe máy chở theo vợ con chạy trên đường Hồ Chí Minh. Khi đến khu vực xã An Phú thì xe máy xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển số Hà Nội.

tai nan thuong tam 2
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người trong gia đình tử vong - Ảnh: Internet

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong tại bệnh viện.

Ngay khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, gia đình 3 người tử vong trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ việc, họ đang trên đường đi chùa về.

Chở con đi học, mẹ gặp tai nạn tử vong thương tâm cách nhà chỉ vài trăm mét

Trên đường đưa con đi học, người mẹ gặp tai nạn thương tâm dẫn đến tử vong, đứa con nhỏ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT