Hai cô gái diện đồ bảo hộ chụp hình để hớ hênh vòng 1 cùng tất lưới gây phản cảm đến khó hiểu

Xã hội 08/02/2021 16:36

Việc diện đồ bảo hộ chụp hình được xem là một việc làm tốt, tuyên truyền tích cực đến công tác phòng chống dịch Covid-19, thế nhưng tuyên truyền kiểu của hai cô gái này thì thật là khó hiểu phải không nào?

Mặc đồ bảo hộ là một hình ảnh đẹp thế nhưng đó chẳng phải là mốt hoặc "trào lưu" để ai cũng có thể "đu" theo một cách tuỳ tiện. Trong trang phục đồ bảo hộ, hai cô gái vừa bị ném đá vì cố tình để hớ hênh vòng 1, tạo kiểu gợi cảm và xem nó như một kiểu thời trang mới trong năm 2021. 

Hai cô gái diện đồ bảo hộ chụp hình để hớ hênh vòng 1 cùng tất lưới gây phản cảm đến khó hiểu - Ảnh 1

Hai cô gái mặc đồ bảo hộ gây phản cảm...

Mặc dù bộ ảnh đã được tháo khỏi trang cá nhân sau đó nhưng nó đã để lại một ấn tượng cực kỳ xấu với dân mạng. Chẳng ai phản đối hai cô gái mặc đồ bảo hộ cả nhưng lại phải phản đối vì làm xấu và mất đi ý nghĩa thực sự của bộ đồ này. 

Hai cô gái diện đồ bảo hộ chụp hình để hớ hênh vòng 1 cùng tất lưới gây phản cảm đến khó hiểu - Ảnh 2

Có quá lố lăng hay không khi diện trang phục được cho là bảo vệ sức khoẻ cộng đồng lại để lộ vòng 1 và khoe đường cong cơ thể chẳng khác gì một bộ trang phục "đi biển"? 

"Chẳng ai mặc đồ bảo hộ mà đi tất lưới lại để hở đùi như đầm dạ hội thế kia cả, quá lố lăng", tài khoản B.C bình luận. 

Giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, trang phục bảo hộ được xem là trang phục có ý nghĩa bảo vệ sức khoẻ bản thân mỗi người. Nó mang đến những lợi ích thiết thực và được giới chuyên môn khuyến cáo là góp phần chống dịch mạnh mẽ. Nhưng để đồ bảo hộ y tế phát huy được đúng tác dụng thì nó phải được thiết kế và mặc theo đúng quy chuẩn được Bộ Y Tế quy định từ trước. 

Việc diện đồ bảo hộ chụp hình được xem là một việc làm tốt, tuyên truyền tích cực đến công tác phòng chống dịch Covid-19, thế nhưng tuyên truyền kiểu của hai cô gái trên thì thật khó hiểu phải không nào?

Thiếu nữ đẹp như thiên sứ bị cặp đôi bệnh hoạn bắt cóc, buộc làm nô lệ tình dục suốt 9 tháng và cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Sở hữu vẻ đẹp như thiên sứ, cô gái trẻ không ngờ rằng diện mạo ấy đã đẩy cô vào 9 tháng địa ngục đầy tăm tối.

TIN MỚI NHẤT