Hà Nội đón đợt rét mới, lạnh tê tái như cõi lòng học sinh lúc biết tin phải thi học kỳ vào Noel và Tết Dương lịch

Xã hội 03/12/2020 09:32

Theo dự báo, hôm nay (3/12) Hà Nội trời tiếp tục rét, vào ban đêm nhiệt độ thấp nhất phổ biến chỉ còn 12-14 độ. Trong khi đó nhiệt độ tại vùng núi chỉ 7-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ.

Cuối cùng thì người dân Hà Nội cũng đã được đắm mình trong những cơn gió mùa lạnh run cầm cập sau bao ngày chờ đợi và bị “bùng kèo”. Nhưng hóa ra đợt gió rét vừa rồi chỉ là lời chào xã giao thôi. Vì ngay sau khi tới nơi và còn chưa kịp chào hỏi gì, hôm nay 3/12, anh bạn không khí lạnh đã thể hiện mình là một dân chơi bằng cách hạ nhiệt xuống chỉ còn 12-14 độ vào ban đêm, trên các vùng núi cao, con số giảm xuống còn 5 độ C!

Hà Nội đón đợt rét mới, lạnh tê tái như cõi lòng học sinh lúc biết tin phải thi học kỳ vào Noel và Tết Dương lịch - Ảnh 1

Ảnh minh hoạ

Không khí lạnh từ ngày 3/12 sẽ tiếp tục tăng cường và giảm mạnh, đêm đến sẽ làm gió lạnh hơn và nhiệt độ giảm sâu xuống 14° khiến trời rét hơn rất nhiều. Đặc biệt, đợt không khí lạnh này sẽ tỉ lệ thuận với tiền lương của chúng ta, giảm liên tục cho tới cuối tháng 12, vì vậy 500 anh chị em nên lập sẵn kế hoạch tiết kiệm, gác lại các kèo ăn chơi, kẻo đến 29/12 lại lạnh lẽo từ thể xác cho tới tài khoản thì không ổn một tí nào luôn.

Chốt lại: Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại; từ đêm nay nhiệt độ thấp nhất phổ biến khoảng 11-14 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ. Trong các ngày 5-6/12, ở vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. 

Chính vì thế, các em học sinh hãy mặc thật ấm vì thi học kì đúng đợt Noel với năm mới đã đủ rét lắm rồi, đừng khiến cả tâm hồn lẫn cơ thể bị cái lạnh giày vò nữa nhé.

Khu vực Hà Nội: Trời rét với nhiệt độ thấp nhất đêm nay (3/12) phổ biến 12-14 độ.

Nghi án người phụ nữ để lại xe máy, trong cốp có giấy siêu âm thai nhi rồi nhảy cầu tự tử

Phát hiện người phụ nữ nghi nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng tự tử, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương.

TIN MỚI NHẤT