Giảm thành công 20kg, nữ sinh Phú Yên khiến tất cả kinh ngạc với ngoại hình hiện tại

Xã hội 14/07/2020 06:15

Câu chuyện về giảm cân và hình ảnh lột xác đầy bất ngờ của nữ sinh lớp 12 này khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ: “Vịt hóa thiên nga”.

Câu chuyện giảm cân được chính nữ sinh chia sẻ trên một hội nhóm lớn trên Facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn từ những bức ảnh đầu đến những bức ảnh cuối, ai nấy đều ngạc nhiên với sự thay đổi "ngoạn mục" của cô gái, thậm chí đua nhau xin bí quyết để có được sự "dậy thì thành công" như vậy.

Chủ nhân của câu chuyện trên chính là nữ sinh Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh năm 2002, Phú Yên), hiện đang học lớp 12, trường THPT Lê Lợi. 

Được biết nữ sinh đã trải qua nhiều quá trình tập luyện vô cùng vất cả để giảm từ 70 kg xuống 49 kg. Trúc Lâm cho biết trước đây cô sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nhưng đến năm lớp 9 cùng với quá trình dậy thì, cân nặng bỗng tăng chóng mặt. 

Cơ thể "phù" lên, cô bạn không còn cơ hội tham gia các chương trình văn nghệ của trường như ngày xưa nên luôn thấy tủi thân. Thậm chí, bạn bè thường xuyên bàn tán và chê bai ngoại hình khiến Trúc Lâm thấy áp lực hơn cả.

Giảm thành công 20kg, nữ sinh Phú Yên khiến tất cả kinh ngạc với ngoại hình hiện tại - Ảnh 1

10x với thân hình mập mạp thường xuyên bị trêu chọc.

"Năm lớp 10 bạn bè trêu chọc mình là mập mặc áo dài nhìn như cái lu, có người khác lại gọi mình là "cục thịt mỡ vĩ đại", Lâm chia sẻ. 

Từ đó, cô gái đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trước mọi người và quá trình đó cũng vô cùng vất vả. 

Trúc Lâm cho biết mỗi ngày bản thân không ăn quá 400 calo với thực đơn bao gồm 2 quả trứng gà và 1 quả táo, đặc biệt chỉ trong 2 tuần mới đây, nữ sinh đã giảm được 11kg. Cùng với đó là kết hợp 3 buổi 1 tuần tập gym hoặc yoga. Với 2 ngày đầu, cô nàng khá mệt mỏi với chế độ giảm cân này nhưng lâu dần cũng quen.

Sau khi giảm cân thành công, Trúc Lâm nhanh chóng nhận được danh xưng "hotgirl" đến từ mọi người xung quanh. 

Giảm thành công 20kg, nữ sinh Phú Yên khiến tất cả kinh ngạc với ngoại hình hiện tại - Ảnh 2

Hình ảnh hiện tại của Trúc Lâm

Hiện tại, sau một quá trình giảm cân vất vả, Trúc Lâm đã có được vóc dáng thon gọn khi sở hữu chiều cao 1m60 và cân nặng là 49kg. Nhìn những bức ảnh được chụp gần đây của cô bạn, ai cũng phải "xuýt xoa", ghen tị. Nhiều người không tin thể tin rằng hai bức ảnh cùng là một người.

Thậm chí mới đây, cô bạn đã giành được danh hiệu Khuôn mặt khả ái trong cuộc thi Nữ sinh duyên dáng của trường năm 2019.

Giảm thành công 20kg, nữ sinh Phú Yên khiến tất cả kinh ngạc với ngoại hình hiện tại - Ảnh 3

Cận cảnh nhan sắc khiến nhiều người "xao xuyến" của cô nàng.

Giảm thành công 20kg, nữ sinh Phú Yên khiến tất cả kinh ngạc với ngoại hình hiện tại - Ảnh 4

Gửi lời nhắn đến những bạn gái đang ở trong hoàn cảnh của mình trước đây, Trúc Lâm chia sẻ: "Với hành trình giảm cân của bản thân, mình muốn mọi người biết rằng để giảm cân và khoẻ mạnh là một cuộc hành trình khá dài đòi hỏi phải có sự kiên trì. Mình mong các bạn hãy kiên định và cố gắng, mình làm được, các bạn cũng sẽ làm được. Hãy tạo cho bản thân những động lực để có thể với tới đích đến."

Ba mẹ chết vì điện giật, con gái ở Nhật khóc hết nước mắt vì không thể về chịu tang: ‘Con phải làm sao đây?’

Hay tin ba mẹ chết vì điện giật, con gái ở Nhật lại không thể về vì dịch Covid-19. Dòng trạng thái của cô khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT