Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ án liên quan ca sĩ Châu Việt Cường

Xã hội 06/03/2018 10:02

Nhận tin người con gái do mình tự tay chăm lo suốt gần 20 năm ra đi mãi mãi, mẹ nạn nhân ngồi thất thần bên chiếc quan tài. Hoàn cảnh gia đình cô gái rất éo le, bố bỏ đi xa, người mẹ gần 50 tuổi sức khỏe đã yếu kém.

Không hề biết con quan hệ với những thành phần xấu 

Vụ việc cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể ở phố Nguyễn Văn Ngọc (Hà Nội) ngày 5/3 đang gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói, vụ án này lại liên quan đến một nam ca sỹ có khá nhiều tai tiếng là Châu Việt Cường (SN 1984, quê Hà Trung, Thanh Hóa).

Nạn nhân được xác định là T.M.H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Tại cơ quan công an Cường khai nhận, sau khi cùng cô gái này sử dụng ma tuý, anh ta đã bị ảo giác nên ăn rất nhiều tỏi, đồng thời nghĩ H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Cơ quan điều tra cũng đã tìm thấy tới hơn 30 nhánh tỏi trong miệng cô gái này.

Sau quá trình khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà riêng tại huyện Chương Mỹ. Có mặt tại đây vào tối cũng ngày, khá đông hàng xóm và người thân đã đến chia buồn với gia đình cô gái trẻ.

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ án liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 1
 Đám tang của nạn nhân được tổ chức tại nhà riêng ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nhận tin con ra đi đột ngột, người mẹ gần 50 tuổi đau đớn ngồi thất thần bên cạnh chiếc quan tài. Phía bên ngoài, nhiều người cũng không cầm được nước mắt trước sự ra đi quá bất ngờ của H.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thịnh (70 tuổi) - bà ngoại nạn nhân cho biết, gia đình nhận được tin H. mất vào lúc 2h chiều cùng ngày. Nghe tin, bà và một số người nhà đã lên tận hiện trường để đưa cháu mình về nhà.

"Lên Hà Nội, cơ quan công an sau khi khám nghiệm tử thi cho chúng tôi biết trong người cháu tôi có 33 miếng tỏi. Đến giờ chúng tôi cũng không biết nguyên nhân vụ việc là gì nhưng chắc chắn có liên quan đến người đàn ông mà công an đang tạm giữ", bà Thịnh chia sẻ.

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ án liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 2
Bà Thịnh đau đớn khi nhắc tới người cháu ngoại xấu số.

 Cũng có mặt tại lễ tang, người dì ruột của H. chia sẻ, mọi người ai cũng chết đứng khi nghe tin dữ, không ai biết được H. lại quen với những người đang bị tạm giữ tại công an.

"Cháu tôi lên Hà Nội làm ăn nên ít khi tâm sự về chuyện bạn bè, công việc, nên chúng tôi lâu nay không hề biết về việc cháu H. có quan hệ những thành phần như người đang bị tạm giam, nếu biết chúng tôi đã khuyên bảo cắt đứt", dì ruột của H. chia sẻ.

Cô gái nghỉ học từ lớp 6 do gia cảnh khó khăn

Ngồi một góc sân của Nhà văn hóa thôn nơi diễn ra lễ tang của cháu mình, bà Thịnh không giấu nổi giọt nước mắt. Bà kể, từ chiều nghe tin con mất, mẹ H. khóc ngất, vốn sức khỏe đã yếu nay lại càng yếu hơn. Từ lúc thi thể con gái về đến đây, mẹ cô gái luôn ngồi bệt xuống đất, rơi nước mắt nhìn con qua tấm kính.

Gia cảnh éo le của cô gái tử vong trong vụ án liên quan ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh 3
Rất đông người dân tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

 Theo bà Thịnh, gia cảnh của H. vô cùng khó khăn. H. sinh ra trong gia đình có 2 anh em, từ nhỏ cô ngoan ngoãn, hiền lành. Nhà không có điều kiện nên cô chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ học, đi làm phụ giúp bố mẹ. Bố cô từ nhiều năm nay đã bỏ mẹ con H. đi làm ăn xa và không về nhà, mẹ H. đã 50 tuổi, sức khỏe yếu không làm được gì. Cả nhà của H. sống tạm trong căn nhà cấp 4 của bà ngoại, trong nhà không có gì đáng giá.

Bà ngoại nạn nhân đau đớn nói: "Hoàn cảnh gia đình chúng tôi éo le lắm, bố H. bỏ đi, mẹ ốm đau bệnh tật không làm được gì. Nhận tin người con mà mình tự tay nuôi nấng suốt gần 20 năm ra đi, con gái tôi đau đớn vô cùng. Ngày mai, chúng tôi sẽ đưa thi thể cháu về đài hóa thân hoàn vũ Ba Vì. Thi thể của cháu sẽ được hỏa táng. Giờ đây chúng tôi mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc, để linh hồn cháu tôi được an nghỉ nơi chín suối".

Châu Việt Cường từng thẩm mỹ khuôn mặt trước khi bị tạm giữ, điều tra

Một người bạn của Châu Việt Cường cho hay, ca sĩ này bắt đầu có tiền khoảng 3 năm nay. Châu Việt Cường từng "đập đi, xây lại" khuôn mặt trong thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT