Được nhờ chở 2 bé gái đi học, gã hàng xóm giao cấu cả 2 khiến 1 bé mang bầu

Xã hội 11/07/2019 19:27

Được hàng xóm nhờ đưa đón 2 bé gái đi học, đi chơi, Cường nhiều lần dụ dỗ 2 cháu bé này quan hệ tình dục khiến 1 cháu có thai và hiện đã sinh con.

Chiều 11/7, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, Công an huyện Nhà Bè đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quốc Cường (sinh năm 1968, ngụ tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Được nhờ chở 2 bé gái đi học, gã hàng xóm giao cấu cả 2 khiến 1 bé mang bầu - Ảnh 1

Đối tượng Cường tại cơ quan công an

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng giữa năm 2017, Nguyễn Quốc Cường thuê nhà sống cạnh nhà của bà H. (ở quận 7) nên 2 gia đình quen biết và khá thân thiết. Thời gian này, bà H. nhiều lần nhờ Cường đưa đón hai con gái của mình là T. và C. (sinh năm 2003 và 2005) đi học, đi chơi.

Đến khoảng giữa năm 2018, Cường chuyển đến thuê trọ ở huyện Nhà Bè. Thời điểm này, lợi dụng việc vợ chồng bà H. hay đi làm vắng nhà, Cường dụ dỗ cả 2 cháu quan hệ tình dục nhiều lần khiến cháu T. có thai và hiện đã sinh con.

 Đối tượng Cường khai nhận, khi giao cấu, có cho tiền và đe dọa, cấm hai cháu không được kể lại sự việc trên với ai.

Bà nội bé gái bị bố đẻ hiếp dâm đến sinh con: 'Con bé vẫn còn đội tang mẹ trên đầu, nó đã xâm hại"

Người bố thú tính mắng chửi mẹ già thậm tệ khi bị phát hiện hiếp dâm con gái 14 tuổi đến mang thai từ khi bé còn đang chịu tang mẹ.

TIN MỚI NHẤT