Dùng dao bầu đâm chết bạn ở trọ sau cuộc cãi vã

Xã hội 11/07/2018 07:08

Mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với Toàn, Uyên xuống bếp lấy dao đâm chết người ở cùng nhà trọ.

Ngày 10/7, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Bình thực hiện Lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Uyên (45 tuổi, trú xã Thượng Hòa, huyện Nho Quan, Ninh Bình) để làm rõ hành vi Giết người.

Dùng dao bầu đâm chết bạn ở trọ sau cuộc cãi vã - Ảnh 1
Nguyễn Văn Uyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Ng.V.

 Ba ngày trước, Uyên nằm ngủ tại nhà anh Doãn Văn Hóa ở thôn Rào Trù, xã Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) thì xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Trung Toàn (36 tuổi, trú xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) dẫn đến cãi nhau.

Uyên sau đó chạy xuống nhà bếp lấy con dao bầu đến chỗ anh Toàn rồi đâm 2 nhát vào vùng ngực anh này. Khi nạn nhân chống cự, Uyên tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào tay, chân và bụng khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành truy xét và bắt giữ Uyên vào tối cùng ngày. Một ngày sau khi bị bắt giữ, Uyên được công an huyện Quảng Ninh bàn giao cho PC45 Quảng Bình tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trước khi gây án, Uyên và Toàn đều là công nhân khai thác đá của một công ty đóng tại xã Trường Xuân. Cả hai người cùng thuê nhà anh Hóa để ở trọ.

Dùng dao bầu đâm chết bạn ở trọ sau cuộc cãi vã - Ảnh 2

Thôn Rào Trù, xã Trường Xuân (vùng khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

9X đâm chết người vì... bị nhìn đểu khi chở bạn gái

Ngày 10/7, Công an Khánh Hòa cho biết đang tạm giữ một đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

TIN MỚI NHẤT