Diễn biến mới vụ gã bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng

Xã hội 01/10/2019 06:00

Sau khi được gia đình đưa vào bệnh viện Trung ương Huế để điều trị, sức khỏe của chị T. đã dần ổn định và được ra viện.

Liên quan đến vụ việc nam bác sĩ khoa da liễu nghi hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng, ngày 30/9, trao đổi với PV, anh Dương Huỳnh Vĩnh P., anh trai của nạn nhân cho biết, đến thời điểm hiện tại, người nhà của bác sĩ Phương vẫn chưa hề đến gặp gia đình anh để thăm hỏi, hay nói lời xin lỗi.

Diễn biến mới vụ gã bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng - Ảnh 1

Lê Quang Huy Phương bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

"Bây giờ, gia đình tôi vẫn đang phối hợp với cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc, hiện gia đình tôi vẫn chưa có mong muốn gì về vụ việc này. Vào ngày 28 vừa qua, em gái tôi đã được ra viện", anh P. thông tin thêm.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, một nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho hay, hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên.

Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của chị T. đã dần ổn định.

Như tin đã đưa, trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ Lê Quang Huy Phương, hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng D.H.T.T. (23 tuổi), trú TX.Hương Trà.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan Công an TP. Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 25/9, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam bác sĩ Phương để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Gã bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh dã man nữ điều dưỡng đối diện hình phạt nào?

Nhằm làm rõ những tình tiết có trong vụ án bác sĩ Phương nghi hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng, luật sư Minh đã đưa ra một số phân tích về vụ việc này.

TIN MỚI NHẤT