Dân mạng không chấp nhận tâm thư xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Xã hội 28/01/2018 09:36

Nhiều người hâm mộ kiên quyết không nhận lời xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng vì U23 Việt Nam đã quá xuất sắc.

Câu chuyện cổ tích của đội tuyển U23 tại giải U23 Châu Á đã tạm dừng lại với chức Á quân. Với màn thể hiện cực kỳ xuất sắc tại giải đấu lần này, người hâm mộ tin tưởng câu chuyện sẽ còn tiếp tục được các gương mặt trẻ tài năng tiếp tục viết tiếp tại các giải đấu tiếp theo.

Dân mạng không chấp nhận tâm thư xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1
Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Quang Hải.

Mới đây, sau khi để thua trận chung kết trước Uzbekistan với tỷ số 1 - 2 vào phút cuối hiệp phụ thứ 2. Thủ môn được hàng triệu người hâm mộ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bức tâm thư. Theo đó, chàng trai sinh năm 1997 xin lỗi người hâm mộ vì mình và các đồng đội đã không thể nào mang được chiếc cúp về cho đất nước. Ngoài ra Tiến Dũng cũng cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh với đội tuyển. Kết thư, Tiến Dũng viết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL ,HLV trưởng Park ,GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

Ngay lập tức chia sẻ của Tiến Dũng đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người. Dù chỉ mới đăng tải nhưng đã có tới 1,1 triệu lượt thích đăng tải của anh. Ngoài ra hàng trăm nghìn bình luận nghẹo ngào của dân mạng, dành cho chàng thủ môn nhiều lời khen ngợi cũng như khẳng định sẽ không "nhận" lời xin lỗi vì Dũng và các đồng đội đã làm được một điều kỳ diệu tại giải U23 Châu Á.

Dân mạng không chấp nhận tâm thư xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2
Tâm thư khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Không chấp nhận lời xin lỗi đâu em! Vì em chẳng có gì phải xin lỗi. Cảm ơn em vì đã đem lại cho dân Việt Nam những ngày tháng tràn trề niềm vui và Hy vọng! CHIẾN THẮNG không nhất thiết phải Vô Địch! VÔ ĐỊCH không nhất thiết phải Chiến Thắng!"- Facebook Hiếu Chí Trần bình luận.

Diễn viên hài Cát Phượng cũng bày tỏ: "Các em đá quá giỏi, phong độ chuẩn. Thần thái không xuống cấp dù đang dưới trời tuyết âm độ. Sức lực ngang ngửa Uzbekistan chứ không vừa. Các em đã đem niềm hãnh diện về cho nền bóng đá Việt Nam mà từ rất lâu như mất hút. Lần đầu tiên đá giải Châu Á và được Á Quân là quá xuất sắc. Các em luôn là Quán quân trong triệu trái tim dân tộc Việt!".

"Người dân Việt Nam tự hào về các anh. Các anh không có lỗi. Mọi người đã thi đấu hết sức mình. Hãy lấy đó làm bài học để chiến thắng trong tương lai gần nhất. Cố lên em mãi dõi theo và ủng hộ các anh. U23 toàn thắng, U23 vô địch."- Facebooker Nguyễn Hải Bình chia sẻ.

Dân mạng không chấp nhận tâm thư xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 3
Người hâm mộ Việt Nam vẫn xuống đường dù cho đội tuyển không giành ngôi vô địch.

"Với người dân Việt Nam! Các em đã là nhà vô địch từ trước khi trận chung kết diễn ra rồi! Chúc mừng các em! Về thôi, về để được cùng chia sẻ cảm xúc thăng hoa với nước nhà và người thân thôi các em! Tự hào!"- Bạn Trịnh Quốc Long thể hiện tình yêu với đội tuyển.

Mặc dù không dành được chiếc cúp danh giá, nhưng đội tuyển U23 đã hoàn toàn chinh phục được trái tim người hâm mộ nước nhà khi lần lượt vượt qua các đối thủ được coi là mạnh hơn nhiều lần. Uzbekistan từng hạ gục Nhật Bản và Hàn Quốc dễ dàng cũng đã rất vất vả với U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam: Xin đừng khóc bởi các anh đã chiến đấu đến sức cùng lực kiệt

Hình ảnh các cầu thủ U23 bật khóc nức nở trên sân vận động sau thất bại trước đội tuyển Uzbekistan khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Từ quê nhà, họ đã gửi đến các cầu thủ sự cổ vũ nồng nhiệt và những lời an ủi chân thành nhất.

TIN MỚI NHẤT