Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đây rồi! Âm thầm có mặt trên khán đài tại Trung Quốc ủng hộ tinh thần U23

Hậu trường 28/01/2018 06:27

Đỗ Mỹ Linh đã âm thầm đến Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam vì không muốn ồn ào, rắc rối.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đây rồi! Âm thầm có mặt trên khán đài tại Trung Quốc ủng hộ tinh thần U23 - Ảnh 1
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên khán đài ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vừa chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) với chiến thắng thuộc về Uzbekistan. Khắp cả nước, người dân Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn vô cùng tự hào về những gì các chàng trai U23 Việt Nam đã làm được. Trong số đó, không ít các nghệ sĩ đã rơi nước mắt đồng thời bày tỏ cảm xúc, sự tiếc cuối trên trang cá nhân của mình.

Một trong những cổ động viên trong showbiz được quan tâm nhiều nhất đó chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi trước đó, người đẹp gây xôn xao khi xuất hiện những comment cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ sẽ có mặt ở Trung Quốc để dõi theo trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong suốt ngày hôm nay, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn không đăng tải bất cứ status nào, khác với không khí nồng nhiệt ở trận bán kết, tứ kết vừa qua. Cũng không ai biết, người đẹp liệu có đang có mặt ở Trung Quốc giữa thời điểm này không?.

Câu trả lời đã được tìm thấy khi mới đây, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên khán đài tại Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam được chia sẻ. Như vậy là Hoa hậu Việt Nam 2016 đã âm thầm lên đường sang Thuân Châu có thể vì không muốn nhận về những lời chỉ trích sau loạt thông tin "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đây rồi! Âm thầm có mặt trên khán đài tại Trung Quốc ủng hộ tinh thần U23 - Ảnh 2
Người đẹp vô tình gặp Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú khi trận đấu kết thúc.

Liên lạc với Đỗ Mỹ Linh sau trận chung kết, người đẹp cho biết cô đi khá vội nên không kịp mua sim, cũng không có mạng để online mạng xã hội. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Được xem cả trận cầu nghẹt thở trong thời tiết khắc nghiệt ở Thường Châu là một cảm xúc rất đặc biệt. Các tuyển thủ U23 Việt Nam như những chiến binh - họ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy cảm xúc! Dù không chạm tay đến cúp vàng nhưng với Linh và tất cả người hâm mộ Việt Nam thì U23 Việt Nam luôn là người chiến thắng. Linh và tất cả người hâm mộ Việt Nam tự hào về họ. Cảm ơn U23 Việt Nam đã làm nên những giờ phút lịch sử cho triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam! Cảm ơn những chiến binh mùa đông".

Đỗ Mỹ Linh đang trên đường ra sân bay để trở về Việt Nam tiếp tục lịch trình công việc của mình.

Vì sao HH Đỗ Mỹ Linh bay sang Trung Quốc trực tiếp cổ vũ đội U23?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là một trận đấu lịch sử, trận đấu trong mơ, vì thế cô không thể bỏ lỡ cơ hội này.

TIN MỚI NHẤT