Cô gái cúi người khiến ai cũng tưởng rằng đang sửa khóa quần cho bạn trai, nhìn lâu hơn một chút thì phát hiện sự thật 18+ gây bất ngờ

Xã hội 07/11/2020 15:26

Hóa ra là cặp đôi đang có một hành động cực kỳ nhạy cảm và hơi bị vô duyên ở nơi công cộng.

Với những cách thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng thì dường như chưa từng có sự ủng hộ nào hết cả. Dẫu biết rằng, yêu đương là chuyện tất yếu nhưng đôi khi nếu không quan tâm đến những người xung quanh thì 2 người trong cuộc cũng sẽ chẳng thể nào được yên đâu.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh về một cặp đôi vô tư làm hành động nhạy cảm với nhau ngay giữa đường. Khoảnh khắc được chụp lại từ một tòa nhà cao tầng đã rất gây chú ý.

Cô gái cúi người khiến ai cũng tưởng rằng đang sửa khóa quần cho bạn trai, nhìn lâu hơn một chút thì phát hiện sự thật 18+ gây bất ngờ - Ảnh 1

Cô gái cúi người khiến ai cũng tưởng rằng đang sửa khóa quần cho bạn trai, nhìn lâu hơn một chút thì phát hiện sự thật 18+ gây bất ngờ - Ảnh 2

Cặp đôi bị bắt gặp làm hành động nhạy cảm từ trên cao. 

Nhiều người khi nhìn bức ảnh đã nghĩ rằng cô gái đang sửa khóa quần cho người yêu. Tuy nhiên, hành động đó lại diễn ra quá lâu khiến cho hầu hết mọi người đều tỏ ý hoài nghi. 

Về phía chàng trai, anh chàng chỉ biết đứng im và không có phản ứng nào. Kỳ thực, cả hai đã làm nhiều người vô cùng tò mò đấy.

Cô gái cúi người khiến ai cũng tưởng rằng đang sửa khóa quần cho bạn trai, nhìn lâu hơn một chút thì phát hiện sự thật 18+ gây bất ngờ - Ảnh 3

Hành động của cả hai khiến nhiều người vô cùng tò mò và... đỏ mặt.

Ngay khi xuất hiện, 3 bức ảnh đã thu hút sự quan tâm rất lớn. Ai cũng đồng ý rằng thể hiện tình cảm là nhu cầu tất yếu nhưng làm hành động nhạy cảm nơi đông người thì thật là khó chấp nhận.

Bố đưa con sinh ba đi chơi thì gặp xe bán dưa hấu, cảnh tượng sau đó khiến dân tình cười chảy nước mắt

Ông bố trẻ đưa 3 con sinh ba đi chơi thì gặp xe bán dưa hấu. Hành động không ngờ sau đó khiến dân tình được phen cười sặc sụa.

TIN MỚI NHẤT