Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip "nóng" lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu

Xã hội 17/05/2018 14:17

L. quen người đàn ông ngoại quốc trong một lần đi du lịch, tưởng mối quan hệ tốt đẹp sẽ đi đến hôn nhân. Thế nhưng, thời gian sống gần nhau là chuỗi ngày đầy tủi nhục bằng những trận đòn thừa sống thiếu chết.

Trót trao thân cho người có vợ

Vừa qua chúng tôi gặp lại cô gái Hàn Thị L. (SN 1995, quê ở Nghĩa Lộc - Nghĩa Đàn Nghệ An) sau những ngày "thoát" khỏi cuộc tình đầy bạo lực. L. cũng chính là cô gái tố bị bạn trai ngoại quốc đánh đập, hành hung khiến nhiều người xôn xao mấy ngày gần đây.

Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip 'nóng' lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu - Ảnh 1

Chị L. chia sẻ với PV về những ngày sống trong sợ hãi

 Kể lại cơ duyên đến với một người đàn ông ngoại quốc, L. cho hay, vào hồi giữa năm 2017 trong một chuyến đi du lịch với bạn bè ở Singapore. Trong khoảng thời gian 3 tháng ở lại nơi đất khách quê người để giải quyết công việc riêng, cô quen một người đàn ông thuộc một đất nước vùng Đông Nam Á dáng vẻ thư sinh làm chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại.

Theo L. bản thân cô đã là người thiệt thòi vì những vết thương chằng chịt do tai nạn vẫn chưa lành lặn. Chính vì vậy, khi chàng trai kia cùng cảnh xa phương nhanh chóng tìm gặp L. để kết bạn, cô đã đồng ý.

"Vì thấy bạn ấy cũng có hoàn cảnh xa quê đi làm ăn, công việc khá ổn định, anh ta đặt vấn đề yêu đương và tôi cũng đồng ý. Sau một thời gian chúng tôi xác định sẽ tiến tới hôn nhân nên đã tiến xa hơn tình bạn", L. chia sẻ.

Cô gái bị người yêu ngoại quốc bạo hành (Clip do nhân vật cung cấp trước khi trình báo cơ quan công an)

Tưởng chừng những lời tỏ tình, hứa hẹn tương lai của người bạn trai sẽ tốt đẹp, nhưng dần dần những ngày sau đó gã bộc lộ những hành vi thô tục bằng những lời lẽ và những lần đánh đập không thể chấp nhận được. Đặc biệt, khi biết người bạn trai này có vợ cùng 2 con nhưng ly dị, L. ngay lập tức tính chuyện trở về Việt Nam.

"Cũng vào thời điểm này (cuối năm 2017), sau khi tôi về Việt Nam, bạn ấy (người yêu L.) đưa cho tôi xem email và nói rằng sẽ phải đối mặt với cơ quan chức năng do ‘trốn thuế’ nên bạn ấy đã tìm cách sang Việt Nam. Khi đó tôi đang làm ăn ở Hội An, anh ta đã tìm đến với mục đích nối lại tình cảm… Thế rồi, anh ta vẫn tiếp tục thói nào tật ấy, buộc tôi lại phải bỏ cuộc để ra Hà Nội sinh sống", L. ân hận kể.

Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip 'nóng' lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu - Ảnh 2

Đánh đập người yêu, chủ ý quay lại clip tung lên mạng

 Theo L., dù đã trở về thủ đô để tìm công việc và muốn ổn định cuộc sống, nhưng người đàn ông ngoại quốc ấy vẫn không buông tha, anh ta tìm đến tận nơi thuê trọ để van xin quay lại và hứa hẹn một tương lai tốt đẹp hơn.

"Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu. Thế nhưng, gần 4 tháng qua bạn ấy vẫn không thể thay đổi. Dù bạn ấy biết những vết thương của tôi do tai nạn còn di chứng nhưng vẫn lôi ra đánh đập, bạn ấy cứ nhằm vào đầu và cố ý quay lại clip để hạ nhục tôi", L. nhớ lại.

Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip 'nóng' lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu - Ảnh 3

Là người nhiều lần chứng kiến những trận đòn ngay tại nhà trọ của cô gái bị bạn trai ngoại quốc bạo hành, chị N.T.N sống cùng khu cho hay, chị là người trực tiếp can thiệp và giúp đỡ cô gái thoát cảnh bạo hành sau những ngày tủi nhục.

Chị N. chia sẻ: "Mặc dù, nhiều lần chúng tôi tâm sự, khuyên L. hãy bỏ ngay người đàn ông vũ phu, bội bạc, nhưng chị ấy vẫn không nghe. Mới đây, sau khi bạn L. chủ động cắt đứt liên lạc với người đàn ông kia, khiến anh ta điên cuồng tìm mọi cách tiếp xúc. Anh ta gửi cho tôi và bạn bè của L. những đoạn clip đánh đập và cảnh ân ái trước đó để hạ nhục bạn gái. Không chỉ có vậy, anh ta còn đăng tải công khai trên trang FB cá nhân. Thấy quá bất nhân, tôi khuyên L. hãy trình báo với cơ quan công an và lên tiếng qua kênh báo chí…", chị N. cho hay.

Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip 'nóng' lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu - Ảnh 4

L. được các bạn đưa đi thăm khám sau nhiều lần bị bạn trai bạo hành

Nghe xong người bạn của mình (chị N.) kể lại với PV, L. bày tỏ sự tiếc nuối vì đã trót trao tình cảm nhầm chỗ.

"Hiện tại bạn ấy đang phải đối mặt với pháp luật. Sau rất nhiều lần xảy ra, tôi đã cho bạn ấy nhiều cơ hội rồi, nhưng bây giờ tôi không thể tha thứ được nữa. Tôi chỉ mong bạn ấy bị trục xuất về nước. Qua đây, tôi chỉ khuyên mọi người khi yêu đừng mù quáng, đừng chịu đựng những điều phi lý, hãy tìm hiểu kỹ trước khi yêu", L. chia sẻ thêm.

Cô gái bị bạn trai ngoại quốc đánh, tung clip 'nóng' lên mạng: Tôi vì có tình cảm nên luôn chấp nhận những trận đánh, tôi chấp nhận vì tình yêu - Ảnh 5

Người đàn ông ngoại quốc đăng clip chị L. đang phải van xin lên trang FB cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Được biết, ngày 14/5, ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị L. cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Sau đó, người đàn ông như trong đơn tố cáo đã được mời về trụ sở công an phường Thổ Quan, quận Đống Đa để làm rõ.

 Hiện đại sứ quán nước bạn cũng đã liên hệ với cơ quan chức năng phía Việt Nam để phối hợp giải quyết vụ việc.

Trước đó, ngày 14/5, gửi đơn cầu cứu đến báo chí, chị Hàn Thị L. (SN 1995, quê ở Nghĩa Lộc - Nghĩa Đàn Nghệ An – hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay, trong những ngày này chị L. đang phải sống trong sự lo sợ, bất ổn về tinh thần và tính mạng chị luôn bị đe dọa bởi một nam thanh niên SN 1985 có quốc tịch nước ngoài.

Kể lại sự việc kinh hoàng mới đây nhất (ngày 4/5/2018) mà bạn trai đã bạo hành dã man, chị L. cho hay, trước đó hai người đã có cãi nhau, bạn trai của chị đập phá điện thoại và tra tấn chị một cách tàn nhẫn. Sau đó, chị L. chia tay và thông tin cho bạn trai biết chị sẽ trình báo đến cơ quan công an.

Theo chị L. trận đòn kể trên chỉ là một trong những lần gần đây, ngoài ra có những lần tương tự có sự chứng kiến, can ngăn của những người bạn nhưng bạn trai của chị vẫn không buông tha. Không chỉ vậy, trong những ngày nay, nam thanh niên liên tục đăng tải lại những đoạn clip riêng tư của hai người và tình huống chị L. quỳ gối van xin với ý đồ hạ nhục bạn gái.

 

Cô gái cầu cứu vì bị bạn trai đánh đập tàn bạo, tung clip ‘mây mưa’ khắp các diễn đàn

Sau khi chia tay, biết tin bạn gái sẽ tố cáo mình đến cơ quan chức năng, người đàn ông đã hẹn cô đến một khách sạn rồi hành hung dã man.

TIN MỚI NHẤT