Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi "để đời"

Xã hội 05/09/2020 10:19

Chỉ còn ít ngày nữa cặp đôi vợ 63 tuổi, chồng 27 tuổi sẽ kỷ niệm 2 năm ngày cưới với bộ ảnh dự định sẽ vô cùng ấn tượng.

"Cặp đôi đũa lệch" Thu Sao, Hoa Cương tại Cao Bằng cho đến nay vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng. Sau 2 năm nên vợ thành chồng, cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ hành trình "trẻ hóa" bản thân bằng những lần phẫu thuật thẩm mỹ như làm răng sứ, căng da mặt... mỗi lần như vậy đều có sự "hộ tống", chăm sóc chu đáo từ người chồng trẻ Hoa Cương.

Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 1

Cặp vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương chia sẻ hình ảnh thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày kỷ niệm.

Sau 2 năm sống bên nhau, cả 2 chưa một lần xảy ra to tiếng, thường xuyên chia sẻ về bản thân ở bất cứ nơi đâu họ đến. Ngày 20/9 tới sẽ là kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Thu Sao đã chia sẻ cùng chồng đi thử váy cưới, diện nguyên bộ cổ phục chuẩn bị cho ngày đáng nhớ.

Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 2Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 3Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 4

Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 5

Cô dâu 63 tuổi diện váy cưới dành riêng cho ngày kỷ niệm.

Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 6

Cô dâu 63 tuổi kỷ niệm 2 năm lấy chồng trẻ, diện cổ phục tiết lộ sẽ có bộ ảnh chụp ở một nơi 'để đời' - Ảnh 7

Không chỉ có váy cưới, lần này cô dâu Thu Sao còn diện hẳn cổ phục, dự định chụp ngoại cảnh với khung cảnh thác nước.

Dưới dòng bình luận nhiều người mừng cho tình cảm của 2 vợ chồng và chúc cho gia đình trăm năm hạnh phúc. Trong rất nhiều bình luận, cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ thông tin thêm về địa điểm dự định chụp ảnh cưới tại khung cảnh có thác nước.

Đây được xem là một lần "chơi lớn" khi trước đó gia đình này đã từng rất nhiều lần diện lên mình trang phục ngày cưới, nhưng đa phần đều chụp tại phim trường hay khu du lịch.

Bộ ảnh của cả 2 vợ chồng tới đây chắc hẳn sẽ "chiếm sóng" mạng xã hội, như những gì đã từng diễn ra với bộ ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi này.

Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Nhiều người đã nghi ngờ cô dâu 63 tuổi Thu Sao tiếp tục đi phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN MỚI NHẤT