Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ

Xã hội 06/11/2018 14:48

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện hình ảnh chị mặc áo hở ngực khiến cư dân mạng “nhức mắt”.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu không tuổi tác của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, TP.Cao Bằng) và chàng trai Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Vì vậy, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi trên Facebook đều khiến dân mạng chú ý và “săm soi”.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ - Ảnh 1

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực trên trang cá nhân

Ban đầu, cô dâu 62 tuổi quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” (tên chồng) kèm theo họa tiết một chiếc lông vũ bay bổng. Hình này được xăm đè lên chữ “kiếp sầu” với ý nghĩa: Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Khi chị Thu Sao chia sẻ hình xăm lên trang cá nhân, nhiều người đã bàn tán xôn xao dù tình yêu có lớn như thế nào thì cũng không nên xăm ở độ tuổi quá già. Bởi với sự can thiệp của dụng cụ và mực xăm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ - Ảnh 2

Nhiều người cảm thấy "nhức mắt" khi nhìn những tấm hình này

Chưa dừng lại ở đó, cô dâu Thu Sao lần nữa mạnh tay chi số tiền lớn đi phẫu thuật thẩm mỹ da mặt và làm răng để “cưa sừng làm nghé” với hi vọng có thể xứng đôi với người chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện hình ảnh chị mặc áo hở ngực khiến cư dân mạng “nhức mắt”. Thậm chí, họ còn lật lại những bức ảnh từ trước kia của chị.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ - Ảnh 3

Thậm chí, cô dâu Thu Sao còn ghép mặt mình vào người của các cô gái có thân hình quyến rũ

“Tôi không thể chấp nhận được một người phụ nữ đã lớn tuổi ăn mặc khiêu gợi, hở hang rồi chụp hình đưa lên Facebook khoe như thế này. Chị đừng nghĩ mình có chút “nổi tiếng” mà muốn làm gì cũng được”, bạn Lâm Bùi gay gắt.

“Cô ấy đáng tuổi mẹ, tuổi bà của nhiều người, vậy mà ăn mặc và sống giống những cô gái non trẻ quá. Tại sao cô có thể lấy mặt mình ghép vào người của những cô gái mặc sexy thế này. Tôi hi vọng cô bớt bớt giùm cái, dành thời gian mà giữ chồng trẻ”, nickname Lan Ngọc bức xúc.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ - Ảnh 4

Dù mọi người "xăm soi" cô dâu 62 tuổi nhưng phản ứng của người chồng trẻ lại hoàn toàn ngược lại

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ - Ảnh 5

Trong khi dân mạng vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh “khoe thân” của cô dâu 62 tuổi thì phản ứng của chú rể Hoa Cương hoàn toàn ngược lại. Anh rất vui vẻ khi thấy vợ trẻ đẹp, ăn mặc “xì tin” như gái đôi mươi. Thậm chí, anh còn ở bên ân cần chăm sóc khi vợ đi thẩm mỹ.

Dẫu biết vợ chồng yêu thương nhau là điều hiển nhiên ở đời nhưng chuyện tình không tuổi này ngày càng ngày lố. Mọi người hi vọng cặp đôi này nên dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục chi hơn 200 triệu để làm răng sau khi căng da mặt cho xứng đôi với chồng trẻ

Sau khi thực hiện thẩm mỹ căng da mặt, cô dâu Thu Sao tiếp tục bỏ ra hơn 200 triệu đồng để làm răng sứ với mong muốn cải thiện nhan sắc, và trông xứng đôi hơn khi đứng cạnh người chồng trẻ.

TIN MỚI NHẤT