Chưa đến mùng 8/3 mà anh chồng này đã "chơi lớn" khi "phân thân 2 vai": Đưa tình nhân đi Thái vẫn không quên mua quà tặng vợ

Xã hội 04/03/2019 10:43

Khốn khổ hơn nữa khi cô vợ ấy cứ mãi ngây thơ mà mang chồng mình đi khoe với cả thiên hạ.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến mùng 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ mà chị em nào cũng mong chờ. Từ những món quà yêu thương, những lời chúc tốt đẹp hay đơn giản chỉ là vài cử chỉ quan tâm nhỏ của đấng mày râu cũng đủ để chị em ấm lòng. Phụ nữ không chờ ngày 8/3 để được nhận bó hoa tươi thắm hay món quà đắt tiền, thực chất họ chỉ muốn biết người đàn ông của họ sẽ đáp lại tình cảm, sự hi sinh của vợ bấy lâu nay thế nào.

Mỗi mùa 8/3 lại có bao nhiêu câu chuyện dở khóc dở cười, từ việc các ông chồng xin tư vấn tặng quà đến những kỉ niệm buồn vui đáng nhớ trong ngày lễ quốc tế ấy. Thế nhưng, 1 ngày dành riêng cho phụ nữ mà nhận được món quà sớm giá trị và đắng chát như cô vợ này thì quả thật cả đời không quên.

Người phụ nữ có tên N.T chia sẻ câu chuyện của mình trên 1 diễn đàn. Tâm sự của cô vừa đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể cô viết như sau:

"Không biết nên vui hay nên buồn các mẹ ạ, bạn bè em lại bảo phải vui vì phát hiện ra sớm bộ mặt thật của người ta để mình bớt khờ dại nhưng sao em vẫn đau quá. Em với chồng em lấy nhau mới được hơn 1 năm, em hơn chồng 2 tuổi. Hồi yêu nhau bất cứ ai gặp cũng bảo em may mắn vì có được người đàn ông tuyệt vời, đến người thân cũng không nghĩ nó kém tuổi em vì suy nghĩ chững trạc. Yêu nhau được 2 năm thì em có bầu, nó về nói chuyện với bố mẹ 2 bên rồi làm dăm mâm cơm qua loa. Nó bảo em con gái lấy chồng mà thiệt quá nên bù đắp cho em bằng chuyến đi trăng mật gần 1 tháng. Xong em theo chồng vào Nam làm ăn.

Thời yêu nhau nó chiều em lắm các chị ạ. Tặng hoa em bất kể lý do gì, ngày thường hay ngày lễ, em vừa khen cái này đẹp, chỗ kia thú vị là nó dẫn em đi, nó mua cho em luôn. Nói chung là em cứ nghĩ mình gặp được soái ca ngôn tình ấy. Có tí tiền tiết kiệm của em với bố mẹ cho em mang vào trong Nam đưa cho nó làm ăn. Đợt này em mới đẻ nên ở nhà trông con, kinh tế trông cả vào nó. Em cũng tin tưởng nó tuyệt đối.

Chưa đến mùng 8/3 mà anh chồng này đã 'chơi lớn' khi 'phân thân 2 vai': Đưa tình nhân đi Thái vẫn không quên mua quà tặng vợ - Ảnh 1

Trước kia ngày lễ gì nó cũng dành cho em những điều bất ngờ, còn không ngại quỳ xuống cầu hôn trên phố đi bộ, thế mà em không ngờ... Sáng nay nó báo em mai đi giao hàng dưới miền Tây, 1 tuần nữa mới về. Nó tặng em bó hoa to với cả cái váy hôm trước em xem trên mạng thấy đắt không dám mua, còn nguyên giá trên cái váy. Em sướng phát điên các mẹ ạ. Sau khi thử cái váy xong chưa kịp ngắm nghía thì con gào khóc lại phải tạm gác sự sung sướng sang 1 bên. Vừa mới cho con bú xong thì đứa hàng xóm nhờ gửi cái mail. Suốt ngày bỉm sữa nên em có động gì đến mail mủng đâu, thành ra không nhớ mật khẩu của mình mà đăng nhập. Ngồi mãi em mới nghĩ ra máy tính của chồng. Em vào thử mail lão ấy.

Thật sự quá đắng cho em luôn các mẹ ạ. Cái thư thông báo mã code vé máy bay lù lù đập vào mắt. Đúng cái ngày nó báo em giao hàng, 2 vé đi Thái và không ai khác ngoài chồng em cùng con tình nhân. Em phát điên phát dại tra tên con kia theo cái vé máy bay, không ngờ tìm ra được facebook. Em dò xét thông tin các kiểu thì có vẻ chúng nó mới quen nhau. Khốn nạn thật, em tưởng nó tử tế với vợ, chi tiêu thoáng tay, ai ngờ cái váy 1 triệu 2 nó mua cho em chẳng bằng 1 phần mấy tiền nó đưa bồ đi nước ngoài du lịch, mà lại còn qua mùng 8/3 mới về nữa chứ. Em nhìn con đang ngủ mà khóc như mưa, hận thật sự. Giờ các mẹ nói xem em nên làm gì để phá chúng nó đây? Em hết lòng hết dạ vì nó, bỏ cả gia đình, bỏ công bỏ của để vào đây với nó, nó có được ngày hôm nay cũng là nhờ em cả. Không ngờ nó dùng cái cách này để 1 lúc êm thấm cả vợ cả bồ.

Con em còn nhỏ quá nên em không thể ly hôn ngay được, có thế nào em cũng phải làm cho nó hối hận mà quỳ xuống xin lỗi em, các mẹ thấy có đúng không? Thật sự lúc này em bế tắc quá!".

Có rất nhiều người cùng là phụ nữ hiểu và thông cảm cho câu chuyện của cô vợ trên. Đàn ông ngoại tình cũng có trăm kiểu ngoại tình. Cứ bảo mấy ông chồng bội bạc đã có đàn bà khác bên ngoài về nhà còn đánh vợ mới là tàn nhẫn, thế nhưng với kiểu vợ mà lúc nào cũng nghĩ mình đang là người hạnh phúc nhất trên đời mà bỗng dưng 1 ngày phát hiện ra chồng mình bấy lâu chỉ đang "nhập vai" thì niềm đau ấy mới nhân lên gấp bội. Nó chẳng khác nào sự xúc phạm ghê gớm, coi phụ nữ như 1 trò đùa, 1 đứa trẻ dễ "dắt mũi". Khốn khổ hơn nữa khi cô vợ ấy cứ mãi ngây thơ mà mang chồng mình đi khoe với cả thiên hạ. Rồi đến khi có người bảo rằng: "Tôi vừa gặp chồng cô đi với con bé ấy" thì lại mắt chữ O miệng chữ A. Tổn thương lúc bấy giờ nó mới tăng lên nhiều cấp độ.

Chưa đến mùng 8/3 mà anh chồng này đã 'chơi lớn' khi 'phân thân 2 vai': Đưa tình nhân đi Thái vẫn không quên mua quà tặng vợ - Ảnh 2

Vậy nên, phụ nữ chúng ta, điều tiên quyết phải là yêu chính bản thân mình. Dù tình cảm là thứ thiêng liêng và cần sự thật lòng nhưng kể cả với người yêu hay chồng, phụ nữ luôn cần 1 sự cảnh giác ở mức hợp lý nhất. Đó là sự tự "bảo vệ" bản thân nếu 1 ngày bạn rơi vào tình cảnh giống cô vợ kia.

Vẫn biết, đã là vợ chồng thì phải đồng lòng, chia sẻ cùng nhau từ vật chất đến tinh thần nhưng ở góc độ nào thì chị em vẫn cần giữ lại 1 chút cho riêng mình. Tình cảm là thứ luôn luôn có thể thay đổi, nó dễ dàng biến sự lãng mạn, ngọt ngào của người đàn ông thành loại vũ khí chinh phục, và tất nhiên đối tượng sẽ không chỉ có mình bạn.

Đừng bao giờ cho rằng anh ấy chắc chắn chỉ yêu mỗi vợ, anh ấy khổ sở để lấy được mình thì không thể nào có chuyện bỏ mình. Mọi thứ trên đời này đều có thể xảy ra, chỉ có điều bạn có phải là nhân vật chính hay không thôi. Vì thế, giữ chồng là điều hoàn toàn cần thiết với tất cả chị em phụ nữ, giữ người mình yêu bất kể là lúc chưa cưới, đã kết hôn hay hôn nhân đang êm đềm, hạnh phúc. Quan trọng là cách bạn giữ thế nào mà thôi!

Cho bạn thân tá túc, mẹ trẻ sôi máu khi bạn ăn mặc mát mẻ còn đòi nằm trên đầu chồng, không phụ nấu cơm rửa bát

'Đáng lẽ nó biết ý thì nên vào bên trong, gần tường mà nằm nhưng không, nó cứ đòi nằm phía ngoài. Dưới chân nó là đầu chồng mình, chỉ cần chồng mình ngẩng lên một chút là thấy chân với thấy đùi'.

TIN MỚI NHẤT