Chồng nhảy từ tầng 2 xuống đất tử vong khi vào bệnh viện chăm vợ đang mổ

Xã hội 11/11/2017 06:26

Khoảng 14h30 chiều ngày 10/11, người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 2 của bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam xuống đất gây chấn thương sọ não rồi tử vong. Được biết, người này đang chăm sóc cho vợ mổ tại khoa Ngoại tổng hợp.

Tối 10/11, bác sĩ Tô Mười, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận tại bệnh viện vừa xảy ra một vụ nhảy lầu khiến một người tử vong tại khoa Ngoại tổng hợp.


Nạn nhân xác định là anh A Lăng K. (37 tuổi, trú huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, anh K. bất ngờ trèo qua lan can tầng 2 của khoa Ngoại tổng hợp rồi nhảy xuống đất tự tử. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào khoa Hồi sức cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não nặng nên đến 17 giờ chiều cùng ngày đã tử vong.

Chồng nhảy từ tầng 2 xuống đất tử vong khi vào bệnh viện chăm vợ đang mổ - Ảnh 1
Khoa Ngoại tổng hợp nơi xảy ra vụ việc

Được biết, anh K. vào bệnh viện chăm sóc cho vợ đang mổ tại khoa Ngoại tổng hợp.

Theo người thân, những ngày gần đây, người đàn ông này có nhiều biểu hiện trầm cảm như hay lẩm bẩm, nói chuyện một mình…

Hiện bệnh viện đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng.
 

Biên Hòa: Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử trong đêm

Vì quá giận bạn trai sau cuộc cãi vã, người phụ nữ vượt rào rồi gieo mình xuống hồ Long Ẩn thuộc phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai tự tử.

TIN MỚI NHẤT