Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng

Xã hội 31/05/2019 13:41

Chạy xe máy từ quận 12 sang quận 6 (TP.HCM) giữa trời nắng, Nữ khóc nghẹn vì gọi điện cho người đặt mua bán trái cây nhưng không được.

Hai bàn tay cụt 6 ngón, Nữ thường livestream trên Facebook cá nhân để bán trái cây, quần áo và tự mình chạy xe máy đi giao hàng.

Trưa qua, cô gái khuyết tật đến quận 12 (TP.HCM) sống từ Vũng Tàu nhận lời đặt 2 ký xoài và 1 trái đu đủ từ người phụ nữ tên Minh.

Giữa trời trưa nắng, Nữ chạy xe máy gần 2 tiếng từ đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 đến đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6 để giao trái cây. Song khi đến nơi, Nữ gọi điện cho Minh không được vì khóa máy.

Uất ức vì mất công chạy hơn 20km, lời không được bao nhiêu mà còn bị boom hàng, Nữ livestream trên Facebook khóc như mưa khiến nhiều người xem clip nghẹn ngào và rơi lệ vì quá thương cô. Một số người đề nghị mua lại số trái cây này cho Nữ.

Trong clip, Nữ cho biết Minh đưa địa chỉ giả và xin người khác đừng boom hàng cô lần nữa.

Nhìn thấy số điện thoại của Minh ghi trên tờ giấy Nữ cầm, nhiều người vì quá bức xúc nên nhắn tin chửi bới người phụ nữ này không tiếc lời.

“Boom hàng là hành vi thất đức, còn làm trò này với người khuyết tật là tội ác”, một người bình luận.

Chưa biết có phải vì bị dân mạng tổng sỉ vả không, mới đây Minh nhắn tin cho Nữ và thanh minh rằng trưa qua ĐTDĐ hết pin nên không nhận được cuộc gọi.

Minh đề nghị Nữ gửi số tài khoản ngân hàng để chuyển 100 ngàn đồng tiền trái cây. Bên cạnh đó, Minh nhờ Nữ nói mọi người đừng làm phiền mình nữa.

Cách đây 2 giờ, Nữ đăng status: “Hôm qua chắc là em hiểu lầm chị đó mọi người ơi. Mọi người bỏ qua cho chị giúp em nha” kèm theo ảnh chụp đoạn hội thoại của cô với Minh.

Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 1Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 2Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 3Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 4Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 5

Khi đọc đoạn tin nhắn, nhiều người đoán rằng Minh sợ hãi vì bị cộng đồng mạng chửi bới nên bịa lý do hết pin ĐTDĐ để bao biện cho hành vi boom hàng.

“Nếu ĐTDĐ hết pin thì cắm sạc hay mượn máy khác liên lạc với N chứ sao làm khổ người khuyết tật vậy? Đến tối qua mới nhắn tin cho Nũ để thanh minh thanh nga. Chắc bị nhiều người chửi quá nên mới viện lý do và chịu trả tiền”, một người nhận định.

Chưa hết, một chủ cửa hàng ở TP.HCM tiết lộ shipper của chị từng bị Minh boom hàng 3 lần."Gọi shipper mình đi 3 lần giữa mưa gió xong khóa máy", chị này chia sẻ.

Chạy hơn 20km giữa trời nắng, cô gái cụt 6 ngón tay khóc nghẹn vì bị boom hàng - Ảnh 6
Chủ cửa hàng tố Minh boom hàng 3 lần.

Sợ cảnh shipper rơi nước mắt, ăn đồ bị khách "bom", quán tung chiêu cực độc

Thấu hiểu và thông cảm cho những shipper, quán ăn khiến nhiều người xúc động với những quy định của mình.

TIN MỚI NHẤT