Cháy chung cư 5 tầng ở Nghệ An, hàng trăm người dân bỏ chạy tán loạn

Xã hội 24/03/2018 05:20

Một đám cháy bất ngờ phát ra từ trên tầng 5 của chung cư Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 23/3, tại khu B5, chung cư Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An.

Theo đó, vào khoảng thời gian này, nhiều người dân ở tầng 5, khu B5 của tòa nhà bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy. Ngay sau đó, người dân hô hoán nhau, bỏ chạy tán loạn.

Cháy chung cư 5 tầng ở Nghệ An, hàng trăm người dân bỏ chạy tán loạn - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

 Ông N.V.T., nhà ở tầng 2 của toà chung cư, cho biết thời điểm xảy ra vụ cháy có nhiều người đi làm và vẫn có nhiều người đang ngủ trong nhà.

"Khi phát hiện sự việc tôi lên hét lên rồi chạy xuống cầu thang bộ để thoát ra ngoài. Nhiều người lo sợ cũng liền chạy ra khỏi nhà để xuống đất tránh nạn", ông T. kể.

Cháy chung cư 5 tầng ở Nghệ An, hàng trăm người dân bỏ chạy tán loạn - Ảnh 2

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc

 Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An) đã điều động 3 xe cứu hỏa, hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 15 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

 Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến hàng trăm người ở khu B5, Chung cư Quang Trung được một phen hoảng loạn. Theo người dân sống ở đây cho biết, chung cư này đang xuống cấp nghiêm trọng nhưng vẫn không có thiết bị phòng cháy, chữa cháy nào.

Được biết, khu B5, chung cư Quang Trung có khoảng 80 hộ đang sinh sống ở đây, đã được xây dựng từ khá lâu. Hiện, vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cháy chung cư Carina ở TP.HCM: Thêm một nạn nhân không qua khỏi

Đại diện Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cho biết, thêm 1 nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina đã không qua khỏi tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM).

TIN MỚI NHẤT