Cha dắt con đi công viên bị đâm chết: Nhóm hung thủ nghi ngáo đá

Xã hội 23/02/2019 11:09

Nhiều nhân chứng khẳng định, việc cho rằng người cha dắt con đi công viên là kẻ bắt cóc chỉ là cái cớ khi nhóm hung thủ nghi ngáo đá lao vào đánh hội đồng, rồi dùng dao thủ sẵn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Cuối chiều 22/2, liên quan đến vụ án mạng cha dắt con đi công viên bị đâm chết, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết các nghi can liên quan đã được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.Vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng khi là người chứng kiến trực tiếp vụ án, ông S. (một người dân ở đối diện công viên thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, cạnh trụ sở Công an thị trấn) kể lại: “Lúc đó khoảng 5h30 chiều 21/2 có nhiều người đưa con em đến vui chơi, dạo mát tại công viên”.

 Theo ông S. thì bất ngờ ông nghe tiếng la lớn của một cụ già bán vé số “Chú buông nó ra, bắt cóc con nít hả”, bên cạnh là người đàn ông ngồi trên xe máy đang kéo bé trai (khoảng hơn 2 tuổi) lên xe của mình, đứa bé thì dùng dằng không chịu lên.

 Lúc này, có 1 người đàn ông khác đang ngồi trên xe máy chờ vợ bán mỹ phẩm dạo cho người phụ nữ bán chè ngay công viên chứng kiến vụ việc đã chạy đến lao vào đánh người nghi bắt cóc trẻ em, dù người này luôn miệng giải thích đó là con trai mình, đang kêu nó về ăn cơm chiều.

 “Thế nhưng gã đàn ông có biểu hiện say xỉn vẫn không nghe, tiếp tục đánh người cha nói trên dù nhiều người có mặt lên tiếng không phải bắt cóc. Một lúc sau, xuất hiện thêm 5 gã đàn ông bặm trợn, người xăm vằn vện chạy xe máy đến rồi cùng lao vào đánh hội đồng nạn nhân”, ông S. kể lại.[Vu cha dat con di cong vien bi dam chet: Nhom hung thu nghi ngao da-Hinh-2]

Cha dắt con đi công viên bị đâm chết: Nhóm hung thủ nghi ngáo đá - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án đau lòng 

Cũng theo ông S. thì lúc đó, nạn nhân này đủ sức bỏ chạy để tránh trận đòn vô cớ nhưng anh ta vẫn cố ở lại và dáo dát tìm con trai của mình. Đến khi bị 1 đối tượng trong nhóm kẹp cổ, tung những cú đánh trời gián thì người cha này ngã quỵ xuống đường. Ngay lập tức, gã đàn ông gây chuyện ban đầu chạy đến mở yên xe, rút ra con dao găm rồi tàn ác lao đến đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã chết trước khi đến bệnh viện.

“Nhóm thanh niên nói trên toàn thành phần bất hảo, nghiện ngập ở thị trấn Hậu Nghĩa. Tôi nghi ngờ chúng có sử dụng ma túy đá nên mới gây ra vụ giết người tàn ác như thế”, ông S. nói.

Lãnh đạo UBND thị trấn Hậu Nghĩa xác nhận, nạn nhân là anh Lê Hoài Bảo và hung thủ trực tiếp đâm chết anh Bảo là đối tượng Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi), ngụ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa. Hiện Điền cùng một số đối tượng liên quan đã bị bắt giữ và di lý về Công an tỉnh Long An để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Nhân chứng vụ cha bị đâm chết vì nhầm bắt cóc con: "Chúng tôi có la lên anh ấy là cha của bé trai nhưng nhóm người này vẫn cố truy sát"

Sau khi vui chơi ở công viên, người cha trẻ nói với con trai "về thôi con chứ mẹ la đó" nhưng cháu bé không chịu về nên anh B có kéo tay con. Sau đó bị hiểu lầm là bắt cóc trẻ em, người cha phải bỏ mạng oan ức.

TIN MỚI NHẤT