Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết

Xã hội 15/12/2018 22:57

Không được ra sân trong trận chung kết nhưng Văn Quyết chắc chắn vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc tột độ khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Nhưng anh còn vui hơn nữa vì hành động quá đẹp này của người đàn em Quế Ngọc Hải.

Không được ra sân trong trận chung kết nhưng Văn Quyết chắc chắn vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc tột độ khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Nhưng anh còn vui hơn nữa vì hành động quá đẹp này của người đàn em Quế Ngọc Hải.

Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 1

Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 2
Sau 90 phút trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành tân vương AFF Cup 2018 với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội trưởng ở trận này - Quế Ngọc Hải đã chạy đến ôm chầm lấy Văn Lâm, người gác đền không ít lần trổ tài cứu thua trước những ngòi nổ đáng sợ của ĐT Malaysia.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 3
Bóng đá là môn thể thao tập thể. Chiến công của Việt Nam hôm nay không chỉ đến nhờ những nỗ lực của các cầu thủ đã ra sân mà còn của cả những người ngồi dự bị - thậm chí không ra sân phút nào. Đội trưởng Văn Quyết dù phải ngồi ngoài cả trận nhưng cũng sung sướng chạy vào sân ăn mừng cùng toàn đội khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 4
Nhận ra sự xuất hiện của đội trưởng, Hải Quế đã tiến ra chỗ của Văn Quyết và trao lại cho anh tấm băng thủ quân. Hành động ý nghĩa của cầu thủ xứ Nghệ khiến người hâm mộ Việt nức lòng. Phải nói, người ta yêu lứa cầu thủ này của ĐT Việt Nam không chỉ vì những màn trình diễn đỉnh cao trên sân mà còn bởi tình anh em thắm thiết giữa các ngôi sao với nhau.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 5
Văn Quyết đang trò chuyện cùng Anh Đức nên tỏ ra khá ngỡ ngàng trước hành động đẹp của Hải Quế.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 6
Dĩ nhiên, anh không thể từ chối thành ý của người đàn em.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 7
Văn Quyết từng là sự lựa chọn ưu tiên của thầy Park trong giai đoạn đầu AFF Cup 2018. Tuy nhiên, phong độ có phần đi xuống của tiền đạo số 10 buộc HLV người Hàn Quốc phải để anh trên ghế dự bị và trao cơ hội cho những chân sút khác như Anh Đức hay Đức Chinh.
Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết - Ảnh 8
Ra sân hay không ra sân, câu chuyện đó đôi khi khiến Văn Quyết cảm thấy buồn phiền. Nhưng ít nhất, trong khoảnh khắc mà chúng ta nâng cao chiếc cúp vàng AFF Cup, mọi thứ khác cũng chẳng còn quan trọng nữa. Việt Nam vô địch!!!

Khoảnh khắc bật khóc ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Sau 10 năm chờ đợi, chiếc cúp danh giá của giải đấu AFF Cup 2018 đã gọi tên Việt Nam trong sự reo hò phấn khích của hàng triệu người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT