Bình Dương: Người đàn ông gây tai nạn còn tông xe vào Công an để tẩu thoát

Xã hội 05/09/2018 13:38

Do mâu thuẫn, Thành lái xe tải chặn đầu xe ô tô khiến giao thông ùn ứ. Công an có mặt mời làm việc, Thành không chấp hành còn điều khiển xe tông vào lực lượng rồi tẩu thoát.

Ngày 5/9, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Thành (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi gây tai nạn giao thông và chống người thi hành công vụ.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng 22h ngày 1/9, do mâu thuẫn khi tham gia lưu thông nên Thành điều khiển xe tải mang BKS: 61C-221.26 chặn đầu 1 xe ô tô con tại trạm thu phí cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Vụ việc khiến cho giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài. Người dân đã báo cho công an.

Công an có mặt hiện trường tiến hành mời Thành xuống làm việc. Tuy nhiên, Thành không chấp hành mà điều khiển xe tải tông vào lực lượng công an. May mắn, lực lượng không có ai bị thương. 

Bình Dương: Người đàn ông gây tai nạn còn tông xe vào Công an để tẩu thoát - Ảnh 1

Công an khống chế 1 đối tượng phạm tội trước đây.

Sau đó, người đàn ông điều khiển xe tải bỏ chạy về hướng TPHCM. Công an đã tiến hành truy đuổi và yêu cầu Thành dừng phương tiện nhưng người đàn ông không chấp hành.

Khi đi tới xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM thì công an đã chặn được chiếc xe và khống chế Thành. Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở lấy lời khai. Qua làm việc, Thành khai báo như trên.

Bị hất tung sau cú tông xe Thành Bưởi, 2 người chết tại chỗ

2 người đi trên xe máy va chạm với xe khách Thành Bưởi, bị tông văng tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT