Bị phát hiện ngoại tình với trai sau 2 tháng kết hôn, chồng đòi ly dị vợ xinh

Xã hội 13/05/2019 20:03

Mỹ nữ Lạng Sơn biết bạn trai thuộc giới tính thứ ba nhưng do tin tưởng nên vẫn quyết định làm đám cưới để rồi nhận cái kết đắng.

Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn mới phát hiện giới tính thật của chồng và chủ động ly dị trong cay đắng. Trong khi đó, M – cô gái xinh Lạng Sơn dù biết bạn trai tên Đ thuộc giới tính thứ ba song vẫn chấp nhận làm đám cưới. Lý do vì M tưởng Đ lưỡng tính (có thể yêu nam lẫn nữ) chứ không phải đồng tình.

Sau 2 tháng kết hôn, Đ bị M bắt quả tang ngoại tình với trai. Lúc này, anh ta thừa nhận chỉ cưới M để làm che mắt thiên hạ. Không biết xấu hổ và hối lỗi vì lừa dối M mà Đ còn đòi ly dị.

Mỹ nữ Lạng Sơn cay đắng kể lại chuyện chồng đòi ly hôn sau khi bị phát hiện ngoại tình với trai khiến dân mạng sôi sục:

Đây là câu chuyện có thật của tôi, không câu like, không bịa đặt.

Tôi vừa lấy chồng được gần 2 tháng và phát hiện chồng ngoại tình với trai. Là trai đó các bạn à. Tôi và chồng quen nhau 5 - 6 năm nay, mới yêu được gần 1 năm thì cưới. Trước đó tôi cũng biết nó là lưỡng tính nhưng do tin tưởng quá nên vẫn quyết định tiến tới hôn nhân.

Đây là những gì tôi nhận được sau 1 tháng. Nó thừa nhận lấy tôi để làm bình phong và gay hẳn chứ không phải lưỡng tính. Khi tôi phát hiện, người nổi điên lại là nó và ngay lập tức đòi li hôn. Đáng lẽ người đòi li hôn phải là tôi chứ. Nó lấy quyền gì quyết định mọi thứ, ngay cả chút lòng tự trọng này cũng không cho tôi.

Nó lấy ảnh chụp tự sướng hôm đám cưới đi tán trai đó. Có xúc phạm không cơ chứ?

Bị phát hiện ngoại tình với trai sau 2 tháng kết hôn, chồng đòi ly dị vợ xinh - Ảnh 1

Ảnh chồng do T chia sẻ.

Tôi biết chuyện được gần 1 tuần nay rồi, cũng chuẩn bị tâm lí để lên toà với nhau nhưng không tìm thấy giấy đăng kí kết hôn. Nó thì tránh mặt tôi, đi làm xa rồi. Người quen thấy thì ngó lơ hộ tôi. Làm ơn đừng làm loạn Facebook nó ạ!

Dù M đã thỉnh cầu song nhiều dân mạng vẫn lùng sục và vào Facebook cá nhân của Đ nhắn tin chửi bới vì làm dang dở đời cô gái xinh. Chưa hết, một số người phát tán ảnh Đ khắp nơi cho bạn bè biết bộ mặt của gã đồng tính cưới vợ chỉ để che mắt thiên hạ.

Bên cạnh đó, một số người cảm thương M nhưng cho rằng cô quá liều lĩnh khi cưới Đ dù biết anh ta thuộc giới tính thứ ba.

Người xem tưởng hai phụ nữ Bắc Ninh cầm mic đứng trước cửa nhà hát kiểu đối đáp. Song sự thật đó là công cụ để họ chửi nhau cho sướng miệng. Nguyên nhân vì mâu thuẫn về tiền đất đai.

Bỏ chồng con đi ngoại tình, người phụ nữ đáp trả khi bị bóc phốt: ‘Tôi sắp làm thủ tục li hôn, vợ anh ấy cũng có bồ rồi nhé’

Mặc dù đã có chồng con nhưng người phụ nữ này vẫn qua lại với chồng người khác. Sau khi bị bóc phốt trên mạng, cô ta không hề sợ hãi mà còn đăng một status dài để đáp trả.

TIN MỚI NHẤT